สั่งจำคุกตลอดชีวิต "สามีของสาวฆ่าพ่อเฉือนเจ้าโลก" หลังก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบ ยังให้การปฏิเสธ ขออุทธรณ์สู้คดี

จากเหตุการณ์ที่นางสาวพลอย อายุ 29 ปี ก่อเหตุ ใช้มีดฟันและเฉือนอวัยวะเพศของพ่อวัย 58 ปี ทิ้งไว้ข้างศพ หลังถูกจับกุมนางสาวพลอย รับสารภาพและให้การว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก หนำซ้ำยังเครียดสะสมที่สามีก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 8 ขวบ

ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ คุมตัวนายเชษฐ์ (สามีของพลอย) มาฟังคำพิพากษาศาล ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ซึ่งนายเชษฐ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอต่อสู้คดี ตลอดเวลา มีสีหน้าเคร่งเครียด

คดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2560 นายเชษฐ์ ใช้กำลังบังคับ นำมีดข่มขูกระทำชำเราลูกสาว และข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จากนั้นก็ก่อเหตุเรื่อยมา อีก 2 ครั้ง จนเรื่องแดง

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เชื่อว่า นายเชษฐ์ก่อเหตุจริง เป็นความผิดหลายกรรม ให้ลงโทษทุกกรรม จำคุกกระทงละ 20 ปี ( 4 กระทง ) รวมจำคุก 80 ปี และยังลงโทษฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ฯ โดยใช้อาวุธ จำคุกตลอดชีวิต ซึ่งเมื่อรวมโทษทุกกระทงแล้วให้จำคุกตลอดชีวิต

ด้านทนายความ ระบุว่า ความจริงไม่อยากให้อุทธรณ์หรือฎีกาต่อสู้คดีอีก แต่เมื่อจำเลยยืนกรานปฏิเสธ และต้องการจะอุทธรณ์ ก็คงจะดำเนินการยื่นอุทธรณ์ให้ตามขั้นตอน