นับวันยิ่งเห็นพัฒนาการของสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ตั้งแต่แรกเริ่มที่เข้าสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม เมื่อเกือบ 5 ปีก่อน จนมีผลงานกว่า 10 ซิงเกิ้ล

จากเพลง “แอบฮักอ้าย, เหตุผลของคนจะไป, คนดีพี่มาง้อ, ใจกังวล, กอดครั้งสุดท้าย, ปล่อยไปตายโลด, หมาหวงก้าง, ฮักเขาไวแท้, ให้เขาดูแลต่อ, มาเอาน้องแหน่, บ่เจ็บแต่ทรมาน” จนมาถึงมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “บ่หัวซาสิหาใหม่” เพลงสไตล์สนุกสนาน แนวลูกทุ่งอีสานที่ผสมผสานแร็พภาษาอีสานให้มีความทันสมัย เนื้อหาสะใจสาวยุค New Normal ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งกว่า 1 ล้านแล้ว 

ด้วยเรื่องราวในเอ็มวีจะเห็นลุกส์ใหม่ของ “สาวธัญญ่า” ที่เผยตัวตนของคนคิดนอกกรอบ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่ความแปลกใหม่ แต่สิ่งที่น่าแปลกใจยิ่งกว่า คือ รังสีออร่าที่จับจนสวยหวานแปลกตาของสาวอีสานมหัศจรรย์ พร้อมกับมีคำถามว่า สวยขึ้นขนาดนี้ เพราะกำลังมีความรัก หรือไปทำอะไรมาจ๊ะ “ธัญญ่า”?

“เปล่าค่ะ ไม่มีเรื่องศัลยกรรม ไม่ได้ทำอะไรเลย จมูก ตา ปาก ดั้งเดิมมากๆ จะมีเพิ่มเติมก็แค่เรื่องเทคนิคของช่างแต่งหน้าค่ะ (หัวเราะ) แต่จะว่าเกี่ยวกับความรักมั้ย ก็..ด้วยนะคะ (ยิ้มเขิน) และอาจจะเป็นเพราะหนูผอมลง 2 กิโล แก้มเลยหายไปนิดหนึ่ง หน้าเรียวขึ้น จมูกดูเหมือนเป็นสันขึ้น ผอมลงตอนจะถ่ายเอ็มวีเพลง บ่หัวซาสิหาใหม่ นี่หละค่ะ เพราะกลัวภาพออกมาไม่สวย อ่อ! ที่สำคัญอีกอย่างเลยคือ หนูเพิ่งซื้อกล้องถ่ายรูปใหม่ ถ่ายออกมาได้ผอมสวยถูกใจทุกรูปเลยค่ะ (หัวเราะ)” ธัญญ่า อาร์สยาม เฉลย