ฉาวอีก!! ตำรวจพัทลุง อุ้มชายวัย 41 ปี ยัดยา ซ้อมจนสมองบวมตา แถมขโมยเงินที่เก็บไว้ทำคลอดลูก ครึ่งแสน

นายชัชชัย นุ่นด้วง อายุ 41 ปี นอนรักษาอาการบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวม ตาบวมจนแทบมองไม่เห็น สมองได้รับการกระทบกระเทือน แต่ยังพอพูดได้บ้าง อัดคลิปอ้างสาเหตุที่ตัวเองตกอยู่ในสภาพนี้ว่า เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. มีตำรวจเข้ามาค้นบ้านเช่า ยึดเงินที่เตรียมไว้สำหรับให้ภรรยาคลอดลูกกว่า 60,000 บาท และตรวจค้นในบ้านเจอยาบ้า 7 เม็ด จึงคุมตัวมาสอบอุ้มตัวมาสอบสวนในค่าย ตชด. จังหวัดพัทลุง

ระหว่างถูกกักตัว 2 วัน ถูกบังคับให้รับสารภาพว่า มียาบ้า 200 เม็ด พอตนไม่รับก็ถูกตำรวจ 7 นาย ซ้อมจนสลบ อาการสาหัส มารู้ตัวอีกทีนอนอยู่ในห้องขังสถานีตำรวจภูธรควนขนุนแล้ว

ขณะที่ภรรยาของนายชัชชัย ซึ่งขณะนี้ท้อง 6 เดือน เปิดเผยว่า หลังทราบว่าสามีอาการหนัก พยายามขอเข้าเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาต จนวันที่ 21 มิ.ย. ร้องขอให้ตำรวจนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล เพราะอาการทรุดหนัก

ยอมรับว่า สามีมีประวัติเสพยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้ขาย ไม่เชื่อว่าสามีจะมียาบ้ามากถึง 200 เม็ด และตำรวจทำเกินกว่าเหตุ จึงอยากขอความเป็นธรรม และขอเงินสำหรับคลอดลูกคืนเพราะอีก 3 เดือนก็จะคลอดแล้ว

ตอนนี้นำเรื่องเข้า ร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอควนขนุน ซึ่งรับเรื่องร้องเรียน พร้อมตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ล่าสุด พันตำรวจโท วีระศักดิ์ คงเพชร ผบ.ร้อย ตชด.434 พัทลุง เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการร้องแก้เกี่ยวของผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งวันเกิดเหตุ ตชด. ล่อซื้อยาบ้า 4000 เม็ด โดยนัดมอยาบ้ากันในบ้านเช่า ซึ่งมีนายชัชชัยฯเป็นผู้ติดต่อการซื้อยาบ้ากันในครั้งนี้

ต่อมาได้มีวัยรุ่นรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดของเครือข่ายดังกล่าว เดินทางเข้ามาในบ้านเช่าหลังดังกล่าว และปฏิเสธการส่งยาบ้าให้กับนายชัชชัย ซึ่งน่าจะเห็นว่าหน้าตานายชัยชัย ถูกทำร้ายร่างกาย นายชัชชัย บอกกับวัยรุ่นคนดังกล่าวว่าถูก “ นายหัว “ ทำร้ายร่างกาย แต่ก็ยอมรับว่าในการบุกเข้าจับกุมนายชัชชัย มีการกอดปล้ำกันจริงแต่ ตชด.ไม่ได้รุมทำร้ายแต่อย่างใด

ส่วนที่ภรรยาร้องเรียนว่าเงิน 60,000 บาท หายไป เป็นการเข้าใจผิด เพราะเป็นเงินล่อซื้อจำนวน ห้าหมื่นกว่าบาท มั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการร้องแก้เกี้ยวเท่านั้น