หนุ่มสุดทน!! แฉอีก เพื่อนบ้านเปิดร้านเสริมสวยเอาทิชชูเปื้อนอุจจาระป้ายประตูบ้าน สะบัดเศษผมปลิวว่อน คาดป่วยทางจิต

กรณีพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสะพานควาย โพสต์ว่า ร้านเสริมสวยที่อยู่ข้างๆ ชอบเอาเส้นผมที่ตัดจากลูกค้าเสร็จแล้วมาสะบัดหน้าร้าน ทำให้เส้นผมปลิวเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยวและปลิวลงชาม และยังชอบกวาดขยะ กวาดน้ำล้างเท้าหน้าบ้าน บางทีก็กวาดไปโดนชาวบ้าน ที่เดินผ่านไปผ่านมา เคยแจ้งสำนักงานเขตและสถานีตำรวจแล้ว

คุณเกสรา บัวลอยผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว สอบถามเจ้าของร้าน เผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นมานานกว่า 30 ปี ช่างเสริมสวยรายนี้ชอบนำเศษขยะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือ เศษขยะที่ค้างเก็บมานาน เอาไปทิ้งหน้าบ้านคนอื่น ก่อนหน้านี้นำซากหนูตายมาทิ้งตรงทางเท้า บางทีก็มีน้ำบางอย่างที่ส่งกลิ่นเหม็นคล้ายปัสสาวะเทราดลงพื้นถนน ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกันหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ขณะที่แม่ค้าร้านอาหาร อีกร้าน เปิดเผยว่า ช่วงเดือนที่แล้ว ป้าช่างเสริมสวยรายนี้นำกระดาษทิชชู่ที่มีอุจจาระมาป้ายประตูเลื่อนหน้าบ้านตนเอง ตอนนี้ก็ล้างไม่ออก และยังใช้เท้าเหยียบกระถางต้นไม้ที่ปลูกไว้ริมฟุตบาธด้วย

ทีมข่าวไปเรียกช่างเสริมสวยรายนี้ที่หน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ แต่เมื่อพบเห็นสิ่งของภายในบ้าน นักข่าวถึงกับตะลึง เนื่องจากมีสิ่งของทั้งถุงพลาสติก ที่คาดว่า ไม่ใช้แล้ววางเกลื่อนตั้งทับกันไว้เป็นกอง ส่วนกระถางต้นไม้ก็มีเศษขยะปะปนอยู่ด้วยทุกกระถาง

ด้านผู้อำนวยการเขตพญาไท เผยว่า ได้รับร้องเรียนมานานแล้ว และให้ฝ่ายรักษาความสะอาดของเขตเข้าตรวจสอบ หากพบการกระทำดังกล่าว และตรวจสอบได้จริงว่า มีเพื่อนบ้านเดือดร้อน หรือทำให้ทางเท้าหรือถนนสาธารณะสกปรกเสียหาย ถือว่า มีความผิดตาม พรบ.รักษาความสะอาด พ.ศ.2535

 แฉอีก!! ร้านเสริมสวยเอาทิชชูเปื้อนอุจจาระป้ายประตูบ้าน