มีเหตุการณ์สามีภรรยาทะเลาะกันบานปลาย พลเมืองดีเข้าห้ามถูกยกพวกรุมกระทืบ

คลิปกลุ่มชายเสื้อเหลืองวิ่งเข้ามาหาชายเสื้อดำที่ยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะรุมทำร้าย ใช้ทั้งอาวุธและหมวกกันน็อก เหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน ในคลิปจะได้ยินเสียงว่า ชายเสื้อดำพลเมืองดีเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยคู่รักที่ทะเลาะกัน แต่ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ เรียกพรรคพวกมารุมทำร้ายชายเสื้อดำ เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยเรวดี 54 จังหวัดนนทบุรี หลังคลิปเผยแพร่ไปมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่า การเป็นพลเมืองดีก็อาจจะเป็นอันตรายได้

คุณสมเกียรติ นูมะหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบแม่ค้าขายอาหาร เล่าว่า สองสามีภรรยาทะเลาะกันในรถยนต์ ก่อนที่ภรรยาจะออกมาตะโกนขอความช่วยเหลือ

จากนั้นพลเมืองดี (ชายเสื้อดำ) ป อายุ 40 ปี นั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ได้พยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ฝ่ายสามีจะไปเอาอาวุธคล้ายมีดออกมาจากท้ายรถ โชคดีที่ฝ่ายพลเมืองดีคว้าไม้ป้องกันตัวทัน จนมีพนักงานส่งอาหารเข้ามาห้ามปรามและช่วยเหลือไว้

เบื้องต้น เหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายสามีและพรรคพวก ได้มาขอโทษพลเมืองดีคนดังกล่าวแล้ว ก่อนจะแยกย้ายกันไป ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีได้ตรวจสอบเหตุการณ์แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร