ข่าวช่อง8 จัดตั้งตู้ปันสุข เพิ่มอีก 2 จุด ที่บริเวณ สน.โชคชัย และชุมชนวัดหลักสี่ เชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันเพื่อส่งต่อความสุขในวิกฤตโควิด-19

(22 พ.ค. 2563) ทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงช่อง 8 นำโดย คุณโจ ธีระ ธัญญอนันต์ผล, อู๋ สถาพร ริยะป่า, เมย์ ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ, ลูกเกด ร่มเกล้า อมาตยกุล, อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล, พง ศศิพงศ์ ชาติพจน์, ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ร่วมกันจัดอาหาร เครื่องดื่มและยารักษาโรค เข้าตู้ปันสุขบริเวณหน้า สน.โชคชัย ในโครงการ "ข่าวช่อง 8 ช่วยด้วยใจ ให้ด้วยรัก" ที่ข่าวช่อง 8 ร่วมกับโฮมโปร ช่วยกันแบ่งเบาความเดือดร้อน และสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนส่งต่อความสุขไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4 จุด คือ ชุมชนวัดลาดปลาเค้า, ชุมชนนครหลวง เสนานิคม 1, สน.โชคชัย 4 และชุมชนวัดหลักสี่

ซึ่งผู้ประกาศข่าวและนักแสดงช่อง 8 กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าอิ่มเอมใจกับการเป็นผู้ให้ในวันนี้ และขอเป็นจุดเริ่มต้นในการเชิญชวนคนอื่น ๆ มาร่วมแบ่งปัน นำของมาเติมตู้ปันสุขตามจุดต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้คนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

โดยชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงที่มาร่วมรับของจากตู้แบ่งปันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางคนตกงาน บางคนถูกลดเงินเดือน การที่มีตู้ปันสุขมาอยู่ในพื้นที่ชุมชนจะช่วยแบ่งเบาภาระในแต่ละวัน พร้อมขอบคุณข่าวช่อง 8 ที่มีโครงการดี ๆ แบบนี้ไว้เป็นที่พึ่งให้กับประชาชน

ข่าวช่อง 8 ตั้งตู้ปันสุข เพิ่มอีก 2 จุด สน.โชคชัย และชุมชนวัดหลักสี่