หญิงสาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ ชายปริศนายืนยิ้มกริ่มถ้ำมองบริเวณหน้าต่างบ้านพักกลางดึก หวั่นเกิดอันตราย

เหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างนอกห้องพัก ยื่นหน้าส่งยิ้มกรุ้มกริ่มมองมาทางหน้าต่างห้องอยู่นานหลายนาที สร้างความตกใจกลัวให้กับหญิงสาวที่อยู่ในห้อง หลังคลิปเผยแพร่ คนก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของหญิงสาว

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เดินทางไปบ้านเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า เมื่อคืนวาน ขณะนั่งปั้นดินน้ำมันอยู่ในห้องเกิดเหตุคนเดียว และล็อกประตูไว้ ก่อนที่จะเห็นเพื่อนบ้านมายืนส่อง ซึ่งเคยมาที่บ้าน และเคาะประตูเรียกตนหลายครั้ง บอกว่า ให้เอาจดหมายรักไปให้อาที่ชื่อ ฝน เป็นประจำ

แต่เมื่อวานนี้ อาไม่อยู่ หลานจึงถ่ายคลิปไว้ และรีบโทรศัพท์บอกย่าให้มาอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้ ทางบ้านเคยไปคุยกับบ้านชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังเกิดซ้ำอีก

ขณะที่ชายที่ไปยืนแอบมองสาว เล่าว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่แอบชอบฝน และเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นเพื่อนกับพี่ชายฝนด้วย

ส่วนจดหมายรักที่เขียนให้นั้น เขียนให้ประมาณ 6 ฉบับ แสดงถึงความจริงใจที่มีให้ ทุกฉบับจะระบุข้อความประมาณว่า เป็นห่วง แต่หลังจากเมื่อคืนทางบ้านฝนมาคุยด้วย ก็เพิ่งทราบว่า ฝนมีแฟนอยู่แล้ว ต่อไปนี้ก็จะเลิกยุ่งแล้ว ยืนยันว่า ไม่ได้อกหัก เพราะแอบรักเขาข้างเดียว

ขณะที่พ่อของคุณฝน บอกว่า ลูกสาวเคยเอาจดหมายมาให้ดูหลายฉบับ จะเขียนด้วยลายมือประมาณว่า ชอบลูกสาว

กรณีดังกล่าว ผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความ แต่เมื่อวานนี้ โทรแจ้งสายตรวจของ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา มาช่วยดูความปลอดภัย และตำรวจก็ลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

สาวหลอน!! เพื่อนบ้านแอบรักโผล่ถ้ำมองริมหน้าต่าง