3 นักแสดงชื่อดัง "มิ้งค์ - เกรซ - ตูน" เข้าแจ้งความหลังถูกชายอ้างชื่อ "จงสวัสดิ์" คุกคามทางเพศ ยื่นข้อเสนอให้เป็นเมียลับ ขอซื้อชุดชั้นใน-ขนเพชร

“มิ้งค์ ฐรินดา กรรณสูต” พร้อมด้วย “เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ” และ “ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ” เข้าแจ้งความว่าถูกชายโรคจิต คุกคามทางเพศ

มิ้งค์ เผยว่า มีผู้ชายอ้างชื่อว่า “จงสวัสดิ์” ส่งข้อความมาทางอินบ็อคเฟสบุ๊ค บอกว่าอยากให้เป็นภรรยาลับ โดยยื่นข้อเสนอเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท โดยให้ไปเจอกันที่โรงพยาบาลตรวจร่างกายก่อน ถ้าผ่านจ่ายให้ก่อน 2 แสน และต้องมาหลับนอนด้วยกันเดือนละ 3 ครั้ง และขอให้เป็นความลับทุกอย่าง ซึ่งทางมิ้งค์ตอบกลับไปว่า ไม่ขอรับงานนี้

จากนั้นชายคนดังกล่าว ยื่นข้อเสนอ ให้ส่งชุดชั้นในมาก็ได้ พร้อมกับติดต่อขอซื้อขนเพชร 5 เส้น ในราคา 5 หมื่นบาท และพยายามจะวิดีโอคอลมาตลอดเวลา และยังส่งภาพอนาจารของตัวเองมาให้ เมื่อบล็อก กส่งข้อมความมาว่าจะตามระรายไปทุกช่องทาง โดยบอกว่ามีบัญชีไอจี และเฟซบุ๊กรวมกว่า 50 บัญชี

ด้านของตูน เล่าว่า อีกฝ่ายทักมาทางอินสตาแกรม ติดต่อให้เป็นภรรยาลับ เสนอเงินให้ 1 ล้าน 5 แสนบาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน

ขณะที่เกรซ ถูกทักมาตอนตี 2-3 ให้ส่งชุดชั้นใน และเส้นขนลับ ผ่านทางพัสดุ โดยให้เส้นละ 3.8 แสนบาท

ทั้งนี้ ดาราสาวทั้ง 3 ลองเอาชื่อไปค้นในเฟสบุ๊ซ พบว่า “จงสวัสดิ์” มีตัวตนจริง แต่เหมือนว่าโดนแอบอ้างเอาชื่อมาใช้ ซึ่งเกรซ มีโอกาสคุยกับลูกสาวจงสวัสดิ์  ลูกสาวบอกว่า พ่อเครียดมาก ที่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ทำให้เสียหาย โดนแอบอ้างแบบนี้เป็นเวลา 2-3 เดือนแล้ว

ดาราสาวเจอโรคจิต ขอซื้อขนเพชร - จ้างเป็นเมียเก็บ