มีคลิปที่กำลังเป็นที่วิจารณ์ ถึงพิธีกรรม ที่ร่างทรงองค์เทพจับหน้าอก และอวัยวะเพศ โดยบอกว่าเป็นวิธีถอดคุณไสย ทีมสาวพบลูกสาวร่งทรงดังกล่าว ชี้แจงไม่ใช่ล่วงละเมิดทางเพศ

ร่างทรงทำพิธีกรรมสวดคาถา มือข้างหนึ่งล้วงจับหน้าอกหญิงสาว ที่ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เป็นเรื่องราวที่สมาชิกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า เข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงลูกสาวร่างทรง ยืนยันว่า ตนเองคือหญิงสาวในคลิปที่ถูกจับหน้าอก และใช้มีดแตะตามร่างกาย เพื่อถอดคุณไสย หลังถูกแฟนเก่า ทำน้ำมันพรายใส่จนแท้งลูกแบบไม่ตั้งใจ

ส่วนคุณพ่อนั้น นอกจากทำอาชีพขับรถอุปกรณ์ก่อสร้างแล้ว ยังเป็นร่างทรงองค์เทพจุติ เช่น ปู่สมิงพราย , บรมครูปู่ 108 , ปู่ฤาษีนารอด , และพ่อแก่

สำหรับการทำพิธี คุณพ่อจะท่องคาถาทำน้ำมนต์ และบุคคลที่ถูกเล่นคุณไสย ต้องอาบน้ำมนต์ทำพิธีถอนคุณไสย ภาพที่เห็นว่า จับหน้าอกและล้วงอวัยวะเพศนั้น เป็นวิธีรักษาผู้ที่เคยทำแท้งตามความเชื่อว่า เด็กดูดนม และติดอยู่ที่ช่องคลอด ส่วนการรักษาอาการอื่นๆ ก็ไม่จำเป็นต้องจับหน้าอก หรืออวัยวะเพศ

การรักษาแต่ละครั้ง ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ขอรักษา และทุกครั้งจะมีคนอื่นอยู่ด้วย ไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 ช่วงที่ผ่านมามีคนขอให้คุณพ่อรักษาต่อเนื่อง และทุกคนหายดีเป็นปลิดทิ้ง

ลูกสาวร่างทรงเทพ เล่าย้อนว่า ในอดีตคุณพ่อเคยประสบอุบัติเหตุ 3 ครั้ง และรอดชีวิตมาได้ทั้งหมด จนช่วง 10 กว่าปีหลัง เริ่มรู้ว่า ตัวเองมีองค์ จึงเริ่มรักษาคนป่วยหลายอาการ เช่น ถูกเล่นคุณไสยใส่ / เคยทำแท้งมา / หรือปวดเมื่อยตามตัว / โดยจะเดินทางช่วยเหลือคนทั่วประเทศ คิดค่ารักษาแต่ละอาการเพียง 32 บาท ส่วนใหญ่ผู้ใช้บริการ จะให้ค่าครูเพิ่มเติมเอง

ร่างทรง "ปู่สมิงพราย" จับหน้าอกสาวแก้คุณไสย