กรณีลูกสะใภ้ไล่แม่สามีออกจากบ้าน ล่าสุด ลูกสะใภ้เปิดใจวอนสังคมหยุดด่า เคลียร์ใจกันแล้ว

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ย่านปทุมธานี บันทึกเหตุการณ์คุณยายซึ่งเป็นแม่สามี ยืนอยู่หน้าบ้าน ถูกลูกสะใภ้ขว้างของใส่ ก่อนที่คุณยายจะเดินออกมาจากบ้าน แล้วก็ไปนอนกับเพื่อนบ้านหลายวัน

โดยเพื่อนบ้านนำเรื่องมาโพสต์เล่าว่า สาเหตุเกิดจากยายจะชงโอวัลติน จึงขอให้ลูกสะใภ้เสียบกาน้ำร้อนให้ แต่ลูกสะใภ้เสียงดังใส่ คุณยายเลยไปขอให้เพื่อนข้างบ้านต้มน้ำร้อน พอกลับมาบ้านลูกสะใภ้ก็ปาของใส่ และให้เงิน 2,000 บาท บอกให้คุณยายออกจากบ้าน อันนี้เป็นเรื่องราวที่มีการนำมาแชร์จนเป็นประเด็นวิพากย์วิจารณ์

ล่าสุด คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปบ้านหลังดังกล่าว พบลูกสะใภ้และคุณยายในคลิป ลูกสะใภ้ ยอมรับว่า เป็นคนอารมณ์ร้อน มีปากเสียงกับแม่สามีหลายครั้ง ล่าสุดบานปลายอย่างในคลิป ปัญหาเกิดจากสื่อสารไม่เข้าใจกัน

ทั้งนี้ เนื่องจากแม่สามีมีปัญหาการได้ยิน เวลาพูดต้องตะโกน ทำให้บางครั้งแม่สามีเข้าใจผิดคิดว่าตะโกนด่าหรือตะคอกใส่ ทำให้น้อยใจ ตอนนี้ตนถูกสังคมกระหน่ำด่าจึงขอให้หยุดโจมตี เพราะเคลียร์ใจกับสามีและแม่สามีแล้ว หากยังโดนสังคมต่อว่า ก็คงตัดสินใจเลิกกับสามี

ส่วนคุณยาย ขณะที่นั่งให้สัมภาษณ์ก็จับมือลูกสะใภ้ไว้ตลอดเวลา พร้อมบอกว่า ไม่ต้องไปไหน อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่ได้โกรธเคืองลูกสะใภ้ ตอนนี้ ก็กลับมาอยู่ด้วยและดีกันแล้ว คุยกันได้เหมือนเดิม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ พมจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ช่วยไกล่เกลี่ยทั้งคู่ ซึ่งลูกสะใภ้ได้กราบขอขมาแม่สามีไปแล้ว

ลูกสะใภ้ไล่แม่สามีออกจากบ้าน เคลียร์ใจกันแล้ว