ฝ่ายปกครองบุกจับ "เบนซ์ สัญชัย" อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติ ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางปืน และระเบิด

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางใหญ่ ร่วมกับ ตำรวจภูธรบางแม่นาง นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า คนในบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมลักลอบขายยาเสพติด เเละมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

เมื่อเจ้าหน้าที่เเสดงตัวขอเข้าตรวจค้น ปรากฎว่า คนในบ้านได้ทำการปิดล็อกประตู ทำให้เจ้าหน้าต้องใช้ชะเเลงงัด ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำชั้นบน เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปพบ นายสัญชัย สังข์ทอง หรือ เบ๊นซ์ อายุ 30 ปี อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติไทย กำลังนำยาเสพติดทิ้งลงในชักโครก

จากการตรวจสอบ พบว่า มียาบ้า 222 เม็ด ไอซ์ 10.83 กรัม ยาอี 22 เม็ด กัญชา 4.37 กรัม จึงยึดเอาไว้ เป็นหลักฐาน และยังพบระเบิดวางอยู่ที่ข้างชักโครก อีก 1 ลูก ตรวจค้นภายในบ้านยังมียาเสพติดชนิดต่างๆ ซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง และพบปืน 2 กระบอก กระสุนปืน 24 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติ พบว่า เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ที่อยู่ในบ้านขณะเข้าทำการจับกุม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ทำการปล่อยตัวไป ก่อนควบคุมตัว นายสัญชัย พร้อมของกลางส่ง สภ.บางแม่นาง สอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป