ตำรวจชลบุรีจับคนร้ายฆ่าโหดเด็กชายวัย 11 ปี หมกป่า ได้แล้ว ด้านผู้ก่อเหตุอ้าง ถูกเด็กตะโกนด่าทอก่อน

(7 เม.ย. 2563) ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ธนวัต หรือน้องตี้ อายุ 11 ปี ถูกคนร้ายฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม โดยใช้อาวุธมีดหวด ซึ่งมีด้ามจับเป็นเหล็ก ฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยและกลางศีรษะ จนเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนคนร้ายจะนำศพไปซ่อนเร้นอำพรางภายในป่าหญ้ารกทึบ ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว โดยคนร้ายคือ นายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นตาเลี้ยงของเด็กชายผู้เสียชีวิต ขณะที่นายวัน กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านร้างหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นายวัน ให้การรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุตนเองได้มีปากเสียงกับ นางลำไย สมศรี อายุ 56 ปี ยายของเด็ก อย่างรุนแรง ประกอบกับลูกสาวและหลานต่างพากันขับไล่ตนเองออกจากบ้านหลังดังกล่าว จนตนเองต้องย้ายไปอาศัยอยู่ในเพิงที่พักใกล้เคียงกับบ้านของยาย และก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินออกมากรอกน้ำที่บริเวณหน้าปากซอย

ซึ่งในระหว่างที่ตนเองกำลังเดินกลับตนเองก็ได้พบเจอกับน้องตี้ ตะโกนด่าทอตนเอง อีกทั้งยังนำสากกระเบือมาตีที่บริเวณศีรษะ ตนเองจึงเกิดความโมโห คว้าอาวุธมีดหวด ฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอย และกลางศีรษะ หลังจากนั้นก็ได้ลากศพน้องตี้ ไปทุบตีใบหน้าจนเขียวช้ำ ก่อนที่จะนำหญ้าสด หญ้าแห้งกลบทับศพไว้ แล้วรีบหลบหนีออกมา จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว