สาวประเภทสองก่อเหตุข่มขืนเด็กพิเศษวัย 8 ปีมอบตัวตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร แม่เด็กระบุ ยอมให้เรื่องจบ แต่ให้ไปรับใช้กรรมในคุกเเทน

นายฐิติวุฒิ จุ้ยขาน หรือไนท์ ผู้ต้องหาคดีทำอนาจารเเละข่มขืนเด็กชายวัย 8 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองสมุทรสาคร หลังเเม่ของเด็กชายเข้าเเจ้งความ ตั้งเเต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคม โดยทันทีที่ญาติเเละเพื่อนผู้เสียหายเห็นนายไนท์ ต่างกรูกันเข้าไปหวังรุมประชาทัณฑ์ จนตำรวจต้องพยายามป้องกัน เเละว่ากล่าวตักเตือนอยู่นาน

แม่เด็กบอกว่า รับไม่ได้ที่นายไนท์ ทำอนาจารลูกชายวัย8 ปี ของตัวเอง ทั้งที่ลูกก็เป็นเด็กออทิสติก เเละนายไนท์ก็เคยเป็นเพื่อนที่ทำงาน เเละเคยเจอลูกชายตน ยังชมว่า หน้าตาดี ไม่เอะใจ เพราะนายไนท์มีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง

ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 30 มีนาคม ตนไม่อยู่บ้าน เเต่ทราบจากเเม่เเละน้องสาวเเฟนว่า นายไนท์มาที่บ้าน ก่อนที่อาศัยจังหวะเผลอ ที่อยู่กับลูกชายตัวเองเพียง 2 คนนั้น กระทำอนาจารลูก โชคดีที่เเม่ของตัวเองมาเห็นทัน จึงนำลูกชายไปตรวจร่างกาย พบมีรอยเเดงบริเวณก้น และเข้าเเจ้งความ

ทั้งนี้ ยอมรับว่า เครียด เพราะได้ยินมาว่า นายไนท์ติดเชื้อ HIV ตั้งเเต่ติดคุกเมื่อ 2 ปีก่อน จากคดีลักทรัพย์ กลัวลูกจะติดเชื้อ ที่สำคัญลูกนอนไม่ไหว ยังมีอาการหวาดผวาอยู่ตลอดเวลา พร้อมถามว่า มันจะมาอีกไหม จะมาทำอีกไหมเขาเจ็บ ตนเป็นเเม่สงสารลูกจับใจ

ด้านยายของเด็กวัย8 ขวบ บอกว่า ตัวเองได้ยินเสียงหลานร้อง จึงวิ่งออกมาดู เห็นนายไนท์ถอดกางเกง ภาพขณะนั้นทำให้ตนรู้ว่า เกิดอะไรขึ้น จึงตะโกนเสียงดัง "จะทำอะไรหลาน" นายไนท์จึงตกใจรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

ก่อนหน้านี้ คุณกานต์สินี ไปที่บ้านของนายไนท์ พบเพียงญาติห่าง ซึ่งไม่ขอให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่า นายไนท์ไม่ได้กลับบ้านเลย ส่วนเเม่ของนายไนท์นั้น ก็เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลบไปอยู่บ้านญาติที่อื่น

ขณะที่เพื่อนบ้าน บอกว่า เห็นนายไนท์มาตั้งเเต่ยังเล็ก ตกใจเมื่อทราบเรื่อง ยอมรับนายไนท์มีลักษณะชอบเพศเดียวกัน และเคยก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ตัวเองด้วย ก่อนถูกตำรวจจับกุมเเละติดคุกไป ก่อนหน้านี้ เพิ่งพ้นคุกมา สงสารเเม่นายไนท์มาก เพราะตั้งเเต่เกิดเรื่องก็ร้องไห้ตลอด วอนสังคมอย่าด่าว่าเเม่เขาเลย

ตำรวจเองก็เเจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเเละอนาจารเด็กอายุไม่เกิน13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม มีโทษจำคุก7-20 ปี ปรับตั้งเเต่ 140,000-400,000บาท หรือจำคุกตลอดชีวิต เบื้องต้นนายไนท์รับสารภาพ จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรสาครทันทีภายในเวลาการสอบปากคำไม่ถึง 1 ชั่วโมง

สาวประเภทสองมอบตัว อนาจารเด็กชายป่วยออทิสติก