ตำรวจตามรวบทันควัน โจ๋วัย 23 ปาหินใส่รถกระบะ อ้างหงุดหงิดไม่มียาบ้าเสพ

จากกรณีกลางดึกของคืนวันที่ 24 มี.ค.63 ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นได้ปาหินลงมาจากสะพายลอย หน้าโรงเรียนบ่อบุโปโล ถนนสายหลักชยางกูร ขาออกตัวเมืองอำนาจเจริญ มุ่งหน้าไปยัง จ.อุบลราชธานี ใส่รถกระบะจนก้อนหินทะลุเข้าไปในตัวรถ แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ สามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายศุภกิตต์ สุวะมาตย์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนปาหินก้อนดังกล่าวลงมาจากสะพานลอยจริง โดยทำไปเพราะตอนนี้อยู่ในอาการเมายาบ้า และอยากที่เสพยาบ้า จึงทำให้เกิดอาการหงุดหงิด หาที่ระบายด้วยการเดินมาที่สะพานลอยดังกล่าว ก้อนจะปาหินลงใส่รถที่ขับผ่านมาในขณะนั้น ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้ว ผู้ต้องหาก็ได้เดินกลับบ้านไปนอนพักต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกทั้งผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพอีกว่า เสพยาบ้าทุกวัน มียาบ้าเท่าไหร่ก็เสพจนหมดไม่เหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมไหมต้องรอให้ทางพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสรุปสำนวนคดีอีกครั้งหนึ่งในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป