พ่อค้ายาเสพติดโพสต์ปืนข่มขู่เอาชีวิต 2 เอเย่นต์ หลังเบี้ยวไม่ส่งยอดตามกำหนด พบกระจายของกลางจากพื้นที่กรุงเทพสู่ทั่วประเทศ

เสียงรัวปืนขึ้นฟ้า 7 นัด เป็นคลิปที่ชายคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด โพสต์ประกาศศักดาลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ข่มขู่เอาชีวิตคู่กรณี จากปัญหาขัดแย้งเรื่องบิดค่ายา

ซึ่งโพสต์ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เอเย่นต์รายนี้ เผยแพร่ภาพกำลังจ่ออาวุธปืนไปที่ผู้ชาย 2 คน ที่ถูกผ้าปิดตา และมัดมือไขว่หลัง พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อรับงานไปทำแล้ว กลับไม่ส่งยอดตามข้อตกลง เป็นเงิน 12,000 บาท อ้างว่าทำของกลางหาย และนี่จะเป็นจุดจบของพวกมึง

แต่จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า รูปถ่ายดังกล่าว ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไทย แต่เป็นภาพความขัดแย้งของแก๊งค้ายาเสพติด ที่เมืองมาเนาส์ ในบราซิล เมื่อหลายปีก่อน

ส่วนเฟซบุ๊กพ่อค้ายารายนี้ พบว่ามีการโพสต์จำหน่ายยาบ้า และยาไอซ์ลักษณะโจ่งแจ้ง โดยมีการตั้งชื่อกลุ่มว่า "ไม่มีตังค์มาหาเฮีย" พร้อมเปิดให้ลูกค้าติดต่อรับยาเสพติดไปขายต่อ ทั้งในรูปแบบเงินดาวน์ และเงินสด ที่มีการโชว์ผลงานส่งของกลาง จากที่ทำการไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ย่านเพชรบุรีตัดใหม่ กระจายให้ลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย

เอเย่นต์สายโหด! โพสต์ปืนจ่อหัว-ขู่วัยรุ่นเบี้ยวค่ายา