ทำความดีมีคนเห็น สำหรับนักสื่อสารมวลชน ผู้ประกาศข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี 4 ท่าน ก็เดินสายรับรางวัลบุคคลด้านโทรทัศน์ดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม

นำโดย “นายธีระ ธัญญอนันต์ผล จากรายการ “คุยข่าวเช้า” ช่อง 8 และนายอัครพล ทองธราดล จาก รายการ “เกาะติดข่าว” ช่อง 8  รับรางวัล “เทพทอง” จากสมาคมวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมน์ นางสาวร่มเกล้า อมาตยกุล และนายอัครพล ทองธราดล รับรางวัล “ตาชั่งทอง” รางวัลบุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี สาขาการให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนยอดเยี่ยม สหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย และนางสาวชนิตร์นันทน์  ปุณณะนิธิ จากรายการ “เจาะประเด็น” ช่อง 8 และนาย ธีระ ธัญญอนันต์ผล จากรายการ “คุยข่าวเช้าช่อง 8” รับรางวัล  ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม ของ “มูลนิธิต้นบุญ วิสาขา” กับ รางวัล “ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม” แห่งปี 2563  

โดย นายธีระ ธัญญอนันต์ผล “คุยข่าวเช้าช่อง 8” ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นอย่างมาก และขอบคุณช่อง 8 ที่ได้ให้โอกาสในการเข้ามาทำงานข่าว และเป็นตัวแทนขององค์กรในการรับรางวัล โดยจะนำรางวัลที่ได้รับไปเป็นกำลังใจในการทำงาน และยึดมั่นการทำงานของสื่อที่ดี สร้างประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติต่อๆ ไปในอนาคต ขอขอบคุณครับ

ส่วน นายอัครพล ทองธราดล รายการ “เกาะติดข่าว” กล่าวว่า “ สำหรับผมก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ครับ  ที่ผ่านมาก็มีความตั้งใจในการทำงานของสื่อด้วยดีมาโดยตลอด รายงานข่าวตามความจริง พร้อมเป็นสื่อกลางให้กับพี่น้องคนไทยในการรับรู้ข่าวสารบ้านเมืองต่างๆ และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก็ขอขอบคุณทางช่อง 8 ด้วยครับ และจะขอนำรางวัลที่ได้รับครั้งนี้สร้างเป็นขวัญและกำลังใจทำงานของตนเองต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ

นางสาว ร่มเกล้า อมาตยกุล จากรายการ “เกาะติดข่าว” กล่าวเพิ่มเติมว่ารู้สึกภาคภูมิใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการทำงานกันอย่างเต็มที่ และเต็มกำลังความสามารถ ของทีมข่าวช่อง 8 เองจนนำไปสู่การนำเสนอข่าวในรายการเกาะติดข่าวช่อง 8 และขอส่งพลังและความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัลยาณมิตรและแฟนข่าวทุกท่านด้วยค่ะ  

นางสาว ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ รายการ “เจาะประเด็น” ปิดท้ายด้วยว่า “ ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนข่าวทุกท่าน และขอบคุณทีมงานช่อง 8 รายการ “เจาะประเด็น” ที่ทำงานกันอย่างหนัก ที่ทำให้เมย์มีวันนี้ รางวัลที่ได้ยกให้ทีมข่าวทุกคนค่ะ ช่อง 8 เล่าง่าย เข้าใจง่าย เชื่อถือได้ ขอบคุณมากๆค่ะ