ภรรยาพ.ต.ท.บรรยิน เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาอาวุโส

นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของพันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงพานิชย์ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมตามหมายเรียก หลังชุดสืบสวนพบข้อมูลบางอย่าง ในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ที่เชื่อมโยงมาถึงนางวราภรณ์

นางวราภรณ์ กล่าวสั้นๆ ก่อนเข้าพบตำรวจว่า วันนี้มาตามนัดหมาย พร้อมเตรียมเอกสาร มายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าว ถามถึงคดีของลูกสาวที่ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และถูกนำตัวส่งตัวเข้าบำบัด สถานกักขังกลางจังหวัดปทุมธานี เมื่อวานที่ผ่านมานั้น

นางวราภรณ์ มีสีหน้าเศร้าลง พร้อมบอกด้วยเสียงสั่นเครือว่า เมื่อช่วงเช้า เพิ่งไปขอเข้าเยี่ยมลูกสาว แต่ไม่สามารถเยี่ยมได้ เนื่องจากลูกสาวมีไข้สูง ส่วนสภาพจิตใจของลูกสาว ตอนนี้ยังปรับตัวไม่ได้ เพราะข่าวที่ออกมาเกินความเป็นจริงไปมาก

ส่วนประเด็นที่ตำรวจต้องออกหมายเรียกนางวราภรณ์ เข้าให้ปากคำในวันนี้ เนื่องจากชุดสืบสวนพบว่า ที่ดินที่ทีมอุ้มฆ่านายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ ใช้เผานั่งยาง มีชื่อของนางวราภรณ์ เป็นผู้ครอบครอง รวมไปถึงเบอร์โทรศัพท์ทั้ง 3 เบอร์ ที่กลุ่มผู้ต้องหาใช้สื่อสารในช่วงก่อเหตุ ก็เป็นเบอร์ที่นางวราภรณ์ ที่ให้แม่บ้านไปซื้อซิมทั้ง 3 เบอร์มา ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่นาน 

ภรรยา "บรรยิน" ยันบริสุทธิ์ ไม่เอี่ยวคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา