คดีลูกสาวคนโตอายุ 33 ปี พร้อมหลานชายอายุ 10 ขวบ และหลานสาวอายุ 6 ขวบ ถูกน้าสาวอายุ 31 ปี ใช้น้ำกรดสาดบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ตำรวจพบหลักฐานกล้องวงจรปิดขณะที่น้องสาวเดินเข้าออกห้องที่เกิดเหตุ

คดีลูกสาวคนโตอายุ 33 ปี พร้อมหลานชายอายุ 10 ขวบ และหลานสาวอายุ 6 ขวบ ถูกน้าสาวอายุ 31 ปี ใช้น้ำกรดสาดบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ตำรวจพบหลักฐานกล้องวงจรปิดขณะที่น้องสาวเดินเข้าออกห้องที่เกิดเหตุ โดยเป็นภาพขณะที่น้องสาวคนรอง หญิงสาวต้องสงสัย เดินอยู่บริเวณหน้าห้องเกิดเหตุถึง 3 รอบ

โดยรอบแรกเดินเข้าไปดูภายในห้อง จากนั้นรอบที่ 2 ในมือถือถุงพลาสติก ภายในถุงมีขวดบรรจุอยู่ จากนั้น มีภาพกลับออกมาอีกครั้ง พบว่า หิ้วเพียงแต่ถุงออกมาไม่มีขวดที่อยู่ภายในถุง และรอบสุดท้าย น้องสาวเดินกลับเข้าไปในห้องอีกครั้ง และไม่ได้กลับออกมาอีก จากนั้นไม่นานมีเสียงตะโกนของแม่ออกมา

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุ อาคารเคหะร่มเกล้า 10 หลังตลาดเกรียงไกร พูดคุยกับเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 3 กว่า ได้ยินเสียงเด็กร้อง ร้องดังมาก ตอนแรกคิดว่า สามีภรรยาทะเลาะกันหรือเปล่าเลยไม่เข้าไปดู

จนกระทั่งแม่ของผู้เสียหาย เปิดประตูห้องแล้วบอกว่า หลานถูกน้ำกรดสาด จึงรีบเขาไปช่วยเหลือ ซึ่งภาพที่เห็นตอนนั้น คือทั้ง 3 คนอยู่ในอาการเจ็บปวดทรมาน จึงถามไปว่าใครทำ ตอนแรก ๆ แม่ผู้บาดเจ็บไม่ค่อยพูด สักพักก็บอกว่า ลูกสาวทำ เขาทะเลาะกันมาตั้งนานแล้ว

ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนสอบปากคำ แม่และผู้เสียหายไปแล้วส่วนหนึ่ง เหลือเพียงสอบปากคำพยานแวดล้อม และรอผลวินิจฉัยอาการบาดเจ็บจากแพทย์ ซึ่งจะชี้ว่าเข้าข่ายองค์ประกอบความผิดใด สำหรับน้องสาวผู้เสียหาย ปัจจุบันทราบว่าหลบหนีไป ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

เปิดวงจรปิดล่าน้องสาวสาดน้ำกรดพี่สาว – หลาน  2 คน