สองคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถกระบะ ปาถุงแป้งใส่หน้ารถ คนขับตกใจเบรกรถ ก่อนเข้าไปรุมทำร้าย ชิงเงินสด 1 หมื่นบาทหลบหนี

นางสาวสุทธภา นีสันเทียะ อายุ 23 ปี ยืนหน้าเศร้ารอให้การตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว หลังโดนสองคนร้ายตามประกบชิงเงิน บนถนนทางเข้าหมู่บ้านสว่าง ตำบลย่อ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

ผู้เสียหาย ให้การว่า เป็นพนักงานบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ช่วงพักเที่ยงขับรถกระบะออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม 1 หมื่นบาทเพียงลำพัง จากนั้นขับกลับบ้าน แต่ก่อนจะถึงหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร สังเกตเห็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามหลังมาด้วยความเร็ว

ก่อนขับแซงหน้า ระหว่างนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ปาถุงแป้งฝุ่นใส่กระจกหน้ารถ จนต้องเบรกหยุด เพราะมองไม่เห็นทางข้างหน้า ส่วนชายทั้งสองคนบุกเปิดประตูรถกระชากตนลงจากรถ ใช้กำปั้นชกท้อง 2 ครั้งจนทรุด ก่อนพากันรื้อค้นหาทรัพย์สินได้เงินสด 10,000 บาท ที่เพิ่งกดเงินมาหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

คาดว่าคนร้ายน่าจะติดตามมาตั้งแต่ตอนไปกดเงินสดภายในปั้มน้ำมันแล้วขับรถตามประกบมาเรื่อยๆพอสบโอกาสถึงที่เปลี่ยวจึงลงมือก่อเหตุ

ด้านตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่แน่นอน เพราะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่มาคนเดียว จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย