ตำรวจหลายหน่วยงานใน จ.อุบลราชธานี สนธิกำลังบุกจับสถานบริการชื่อดังใจกลางเมือง ที่เปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการนับร้อยคน เจออายุน้อยสุด 13 ปี

(29 ก.พ. 2563) มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจหลายหน่วยในจังหวัดอุบลราชธานี สนธิกำลังเข้าตรวจสอบร้านอาหารกึ่งผับชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ผับดังกล่าวลักลอบเปิดสถานบริการให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการและจำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งเปิดเกินเวลา

เมื่อตำรวจไปถึงก็พบบรรดานักเที่ยวทั้งชายและหญิงเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากคัดแยกนักท่องเที่ยวเที่ยวพบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการถึง 120 คน อายุต่ำสุด 13 ปี ก่อนนำตัวไปที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อทำประวัติและประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน

และจากการตรวจสอบ สถานบันเทิงแห่งนี้ไม่มีใบอนุญาต เบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับนายเรวัฒน์ นพราช อายุ 27 ปี ผู้ดูแลร้านใน 5 ข้อหา ประกอบด้วยเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ปล่อยปละละเลยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ, จำหน่ายสุราเกินเวลา, ปล่อยปละละเลยให้เด็กกระทำความผิด และจำหน่ายสุราให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีโดยไม่ได้รับอนุญาต

บุกจับผับดังกลางเมืองอุบลฯ พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี แอบเที่ยวกว่าร้อยคน