คุมทำแผน สามีหึงโหดไล่ยิงอดีตภรรยาในห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ อ้างโมโหที่ฝ่ายหญิงหลบหน้า ทำตัวเหินห่าง

นายนิรันดร์ อายุ 41 ปี ถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุอุกอาจ ใช้ปืนลูกโม่ ไล่ยิงอดีตภรรยา อายุ 35 ปี ภายในห้างสรรพสินค้า ย่านรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้คนที่เดินอยู่ในห้าง วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ผู้ต้องหาสารภาพว่า เดินเข้าห้างมาพร้อมอาวุธปืน เมื่อเจอกับอดีตภรรยาที่มาออกบูธ บริเวณชั้น 1 ของห้างก็ตะโกนเรียก ก่อนชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่ไป 1 นัด แต่กระสุนไม่ถูก

อดีตภรรยาจึงวิ่งหนี ตนก็วิ่งไล่ตามในห้าง จนอดีตภรรยาล้มลงหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ จึงจ่อปืนยิงใส่อีกสองครั้ง แต่กระสุนปืนขัดลำกล้อง ยิงไม่ออก ตอนนั้นโมโหมาก จึงปาปืนทิ้ง ใช้กำลังขึ้นคร่อมร่างอดีตภรรยา และชกต่อยแทน เป็นจังหวะที่ รปภ. วิ่งเข้ามาตะครุบตัวไว้ได้พอดี

ผู้ต้องหาบอกต่อว่า สาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะหึงหวงอดีตภรรยา ที่พยายามหลบหน้าและทำตัวห่างเหิน ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนักคือ 1.พยายามฆ่า 2.มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ 4.ยิงปืนในที่สาธารณะ

ส่วนอดีตภรรยา บอกว่า โชคดีทีกระสุนขัดลำกล้อง ไม่เช่นนั้น คงไม่รอด ก่อนหน้านี้อดีตสามี เคยบุกมายิงขู่หน้าบ้านย่านปากเกร็ดมาแล้วครั้งหนึ่ง แถมยังโพสต์ข่มขู่ทางเฟซบุ๊กด้วย

ขณะที่นายแก้วมุกดา ดีระดา หัวหน้าชุด รปภ. ฮีโร่ที่เข้าระงับเหตุ บอกว่า ตอนนั้นไม่ได้กลัวหรือตื่นเต้นอะไร คิดอย่างเดียวว่า จะต้องทำหน้าที่ จะต้องช่วยเหลือผู้หญิงให้ปลอดภัย

เบื้องต้นผู้บริหารห้าง พร้อมตำรวจ มอบโล่ชื่นชมการปฏิบัติงาน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

คุมสามีเลือดร้อนหึงโหดไล่ยิงอดีตภรรยากลางห้างทำแผน