ตำรวจ สภ.บางกรวย ตามรวบสาวทอม หลังหลอกคนขับแท็กซี่ว่า ไม่มีค่าโดยสาร อ้างจะขอโอนเงินให้ แต่นำสลิปโอนเงินปลอมมาหลอก ทำให้แท็กซี่หลงเชื่อ มีผู้เสียหายกว่า 10 คน

พันตำรวจเอกโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูรจังหวัดนนทบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สถานีตำรวจภูธรบางกรวย แถลงผลการจับกุมนางสาวริญญาภัทร์ อายุ 30 ปี หลังหลอกลวงคนขับแท็กซี่

โดยมีพฤติกรรมอ้างว่า ไม่มีเงินค่าโดยสาร และขอจ่ายเงินด้วยวิธีการโอนเงิน ซึ่งเมื่อผู้เสียหายได้ให้เลขที่บัญชีไป ผู้ต้องหาก็จะทำการปลอมแปลงสลิปการโอนเงิน และจากนั้น ก็จะส่งโทรศัพท์มือถือของตนเองให้กับผู้เสียหายดูว่า ได้โอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในแต่ละครั้ง จะโอนเงินเกินจากจำนวนค่าโดยสารที่จะต้องจ่ายจริงเป็นจำนวนมาก และขอเงินสดคืนจากจำนวนที่โอนเกินไป ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อจำนวนกว่า 10 คน

ขณะที่ผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจต่างๆในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จำนวน 5 แห่ง เช่น สภ.บางกรวย สภ.รัตนาธิเบศร์ สภ.บางศรีเมือง สภ.ปากเกร็ด และ สภ.บางใหญ่ มูลค่าความเสียหายจำนวนกว่า 4 หมื่น 6 พันบาท

รองผู้บังคับการตำรวจภูรจังหวัดนนทบุรี ระบุเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งส่วนตัวตำรวจเชื่อว่า น่าจะมีผู้เสียหายมากกว่าที่มาแสดงตัวในเวลานี้ จึงฝากประชาสัมพันธ์ไปยังคนขับแท็กซี่คนอื่นๆ ที่เคยตกเป็นผู้เสียหายในลักษณะเดียวกัน ให้เข้ามาดำเนินการชี้ตัวผู้ต้องหา เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีไปพร้อมกัน

รวบสาวทอมหลอกคนขับแท็กซี่อ้างไม่มีค่าโดยสาร