ตลอด 2 ปี ที่ "นายไอซ์ หีบเหล็ก" ออกจากเรือนจำมาอยู่บ้านพัก ภายในซอยเพชรเกษม 47 พบว่า มีเหยื่อเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้าคดี พบโครงกระดูกปริศนา กว่า 280 ชิ้น ชิ้นในบ่อน้ำใกล้บ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ภายหลังพบศพ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ในหีบเหล็กที่บ้านนายไอซ์

ล่าสุด นางสาวบี ผู้เสียหาย ที่ถูกนายไอซ์ล่อลวงไปข่มขืน ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ซึ่งถือเป็นอีก 1 พยานหลักฐานสำคัญ ที่สามารถเอาผิด นายไอซ์ ได้

ส่วนกระแสข่าว ที่ว่ามีโครงกระดูกอยู่ใต้ต้นมะม่วง ภายในบ้านของนายไอซ์นั้น พลตำรวจตรี โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการจำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครออกมายืนยัน และ ยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด ว่า มีโครงกระดูกจริง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเข้าทำการค้นหาต่อไป

นอกจากนี้ มีรายงานจากชุดสืบสวน ว่า ตลอดระยะเวลาที่นายไอซ์ออกจากคุกและกลับมาอยู่บ้านหลังนี้ ย่านเพชรเกษม นอกจาก นางสาวบีแล้ว ยังมีผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกนายไอซ์ ล่อล่วงมาในลักษณะดังกล่าว แต่นายไอซ์มักจะไกล่เกลี่ยด้วยการจ่ายเงินและจบไป โดยมีตำรวจช่วยเจรจา

เหยื่อเข้าแจ้งความ ตลอด 2 ปีที่ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ออกมาจากคุก