ชาวเน็ตจวกยับ!! กรณีน้าชายเจาะกล่องซ่อนกล้อง ถ่ายคลิปหลานสาวตัวเอง วัย 18 ปี ออกสื่อออนไลน์

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้แอคเคาท์ "หลานของผม" ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองซ่อนกล้องแอบถ่ายหลานสาวตัวเอง โดยนำกล้องขนาดเล็ก ใส่ไว้ในกล่องกระดาษทิชชู และนำไปวางไว้ในห้องหลานสาววัยรุ่นชั้น ม.5 อายุ 18 ปี โดยมีภาพปรากฏลักษณะหญิงสาวนอนอยู่บนเตียง สวมใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลาย

ซึ่งทวิตเตอร์นี้ ได้ปล่อยคลิปแรกออกมา เป็นภาพขณะนักเรียนหญิงเปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดชุดนักเรียนจนเหลือแต่ชุดชั้นใน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "ลูกพี่สาว ย้ายมาเรียนในเมืองให้มาพักอยู่กับผม ก็ไม่อยากคิด แต่อดไม่ได้จริงๆ อันที่โป๊ไปก็จะเซ็นออกนะครับ เซฟเราเซฟหลาน ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะ มือใหม่หัดแอบถ่าย"

ทั้งนี้ พบว่า แอคเคาน์นี้ เพิ่งเปิดมาได้ไม่ถึง 3 วัน แต่ก็มีคนติดตามกว่า 2 หมื่นคน หลังเรื่องราวนี้ เผยแพร่ออกไป มีหลายคนเข้าแสดงความเห็น และมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง

ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นในเชิงลบ พร้อมส่งข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่คณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต หรือ TICAC เข้าจับกุมผู้กระทำความผิดแล้ว

แต่ที่สุดเสื่อม คือ มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาสนับสนุน ให้ทวิตเตอร์นี้นำคลิปออกมาเปิดเผย หรือ ทำการขายคลิปดังกล่าว จนทำให้แฮชแท็ก #หลานของผม ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ ล่าสุดบัญชีดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

เรื่องดังกล่าว พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำคลิปดังกล่าว ไปตรวจสอบแล้วว่า ข้อเท็จจริงที่มาที่ไปเป็นอย่างไร รวมถึงทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเจ้าของบัญชีดังกล่าวด้วย ขณะนี้เบื้องต้นได้เก็บรวบรวมข้อมูลไว้ทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด