เรียกว่ากำลังท้องไส้จวนใกล้คลอด สำหรับสาว "แคทรียา อิงลิช" หรือ คุณหญิงตาบทิพย์ แต่ก็มิวาย มาปรี๊ดแตกไม่เลิก ลุยตบ นางเอกจอมวางแผนอย่าง "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" หรือ พุดจีบ ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซะหน้าหงาย ชนิดที่เรียกว่า ไม่ห่วงลูกในท้อง เลยทีเดียว งานนี้ตัวแม่ปะทะตัวแม่ จะแซ่บขนาดไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่ เรือนไทยสายน้ำจามจุรี ท่ามกลางอากาศร้อนระอุ แต่นักแสดงก็สู้ ไม่ถอย โดยเฉพาะแคท หยาด ที่ต้องใช้ทั้งอินเนอร์ และแรง เพราะฉากนี้ต้องทั้งตบ ทั้งตี แค่คิดสองสาวบอกว่าแทบลมจับแล้ว เพราะงานนี้ถ้าไม่แรง ก็ไม่ใช่เรือนสายสวาทสิจ๊ะ ฮ่า ๆ  เริ่มซ้อมผู้กำกับประกาศิต กิ่งศักดิ์ เข้ามาจัดท่าทาง แคทที่ต้องลงแรงตบหยาดแบบจัดเต็ม ทั้งท่าที่ต้องค่อมหยาด แถมเอาผ้าถุงที่หยาดกำลังซักฟาดใส่หยาดเต็มแรง ทั้งที่ท้องใหญ่ใกล้คลอด ผู้กำกับบอกถึงท้องก็ยอมไม่ได้  เป็นแค่เมียน้อยอย่ามาหยามเมียหลวง ส่วนหยาดต้องแกล้งทำอ่อนแอโดนทำร้าย  สายตาออเซาะ

งานนี้หยาดบอกว่า ยากจังไม่ถนัดเลยค๊า อิอิ เริ่มถ่าย หยาดกำลังซักผ้า เพื่อรอแคทมาเจอตามแผน ด้านแคทก็ลากสมุนจอย หลิน พร้อมลูกชายมาประกาศศักดาความเป็นเมียหลวง หยาดทำท่า กวนโอ๊ย ยั่วอารมณ์ และ พยายามโชว์ซอกคอให้เห็นสร้อยทองที่ลายเหมือนกับแคท  แคทเห็นสร้อย ปรี๊ดแตก ระเบิดลงตู้ม!! สับเท้าเข้าไปหาหยาดจิกหัว ตบชุดใหญ่ แต่ก็ต้องอึ้งที่เห็นสร้อยทองหยาดที่เหมือนชิ้นเดียวกับของตัวเอง เลยดึงสร้อยออกจากคอหยาดเต็มแรง พร้อมของขึ้น ตบหยาดหน้าคว่ำไม่พอ สาดน้ำซักผ้าใส่ตัว แถมด้วยผ้าที่เปื้อนผงซักฟอกฟาดไปที่หยาดเต็มแรง ทั้งหยาดและแคท ต่างผลัดกันรุกผลัดกันรับเต็มที่ ทั้งกลิ้ง ทั้งล้ม เปื้อนโคลนดิน ดีที่หนุ่มฟลุคเข้ามาห้าม ไม่งั้นงานนี้ไม่จบแน่ๆ  

ถ่ายเสร็จแคทรีบเข้าไปหาหยาด ถามว่าเจ็บไหม หยาดบอกไม่เจ็บจ้า แต่บอกตามตรงว่า ถ้ายังไม่สั่งคัท รับรองผ้าถุงหลุดกลางกองแน่ เอ้า!!!ตบกันไม่แคร์เวิลด์ ขนาดนี้ เบื้องหน้าจะแซ่บขนาดไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนสายสวาท” วันพุธ ที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27