คลิปชายแต่งกายคล้ายตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา ล่าสุดผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียนยืนยันว่าเป็นตำรวจจริง อ้างขับส่ายเพราะรถยืมเพื่อนจึงไม่คุ้นชิน

คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ชายแต่งกายด้วยเครื่องแบบราชการ ไม่สวมหมวกกันน็อก ที่เอวมีปืนพก ขี่รถจักรยานยนต์บนส่ายไปส่ายมาและเกือบจะส่ายไปชนรถยนต์คันข้างๆ เหตุเกิดย่านเอกชัย กรุงเทพมหานคร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน พื้นที่เกิดเหตุ พันตำรวจเอก วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ทราบว่า ชายคนในคลิปเป็นตำรวจจริง ยศ ดาบตำรวจ สายงานผู้บังคับหมู่ ป้องกันปราบปราม เจ้าตัวได้เขียนรายงานมาว่า วันเกิดเหตุกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในศาล โดยยืมรถมอเตอร์ไซต์เพื่อนขี่กลับที่พัก

ส่วนที่เห็นว่ารถส่ายไปส่ายมา เป็นเพราะเจ้าตัวไม่คุ้นชินกับรถ เพราะไม่เคยขับคันดังกล่าว และคาดว่ารถอาจจะมีปัญหาเสื่อมสภาพ จึงเกิดการส่าย ผู้กำกับยืนยันว่า ตำรวจนายนี้ไม่ได้เมา และไม่ได้มีโรคประจำตัว

เบื้องต้นมีความผิดไม่สวมหมวกนิรภัย เปรียบเทียบปรับ 400 บาทและอยู่ระหว่างพิจารณาภาคทัณฑ์ และให้ไปเข้าฝึกธำรงวินัยด้วย เพื่อไม่ให้เกิดการหละหลวม ในการปฏิบัติหน้าที่

ผกก.บางขุนเทียน ยันที่แท้ตำรวจขี่จักรยานยนต์ส่ายไปมา