เปิดใจ นายกเทศมนตรี หลังหลานชายตกเป็น "ผู้ต้องสงสัย" ในคดีชิงทอง เผยเป็นผู้บริสุทธิ์ มีหลักฐานชัดเจนว่าช่วงเกิดเหตุทำงานอยู่ที่โรงงาน

นายธนปพน เงินเมย นายกเทศมนตรีตำบลกกโก เปิดใจกับทีมข่าว หลังหลานชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีกราดยิงชิงทอง ในจังหวัดลพบุรี ยอมรับว่า ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวรู้สึกตกใจและเป็นกังวลมาก เพราะนอกจากตัวหลานชายที่ถูกพาดพิงแล้ว ตัวเองยังถูกพาดพิงว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ 

ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใด ๆ และหลานชายก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลานมีหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้ก่อเหตุ เพราะช่วงเกิดเหตุทำงานอยู่ที่โรงงาน มีเอกสารแสดงการสแกนน้ิวเข้าออกงาน และขับรถกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน มีวงจรปิดบันทึกภาพขณะเดินทางกลับบ้านได้ด้วย 

เมื่อวานนี้ หลานก็ได้ไปรายงานตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์แล้ว ที่ สภ.เมืองลพบุรี และยินยอมให้ตรวจ DNA หลังจากนี้หากตำรวจต้องการข้อมูล ก็พร้อมให้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ หลานชาย และครอบครัว กังวลมาก จึงขอให้ประชาชนที่แชร์ หรือส่งต่อข้อมูล โปรดตรวจสอบความถูกต้องก่อนแชร์ 

สำหรับกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัดในพื้นที่ นายกเทศมนตรีตำบลกกโก ยืนยันว่า เสียงดังกล่าวเป็นเสียงปืนจริง ซึ่งเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะในพื้นที่ก็มีการซ้อมยิงปืนอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับคดีและไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

เปิดใจนายกเทศมนตรี หลังหลานเป็น "ผู้ต้องสงสัย" คดีชิงทอง