หลังการจับกุม "ไอซ์หีบเหล็ก" ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด และพัวพันการตายของสาววัย 22 ปี และนำศพไปอำพรางฝังดิน วันนี้เจ้าหน้าที่ขยายผลค้นห้องพักของผู้ต้องหา พบยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด

ตำรวจกระจายกำลังเข้าค้นห้องพักของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ที่ถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก หลังพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตอย่างทรมาน และนำศพไปอำพรางฝังดิน

ซึ่งห้องที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้น เป็นอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม 47 และเป็นอพาร์ตเมนต์ของนายไอซ์เอง จากการตรวจค้น พบของกลางเป็นยาบ้าประมาณ 3,000 เม็ด ไอซ์ ประมาณ 100 กรัม

การตรวจค้นครั้งนี้ ทางตำรวจเชื่อว่านายไอซ์ น่าจะมีของกลางที่ซุกซ่อนอยู่ จึงได้ของความร่วมมือกับผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องเก็บของ ของนายไอซ์ จากนั้นเมื่อเข้าไปในห้องพักตำรวจได้กลิ่นยาเสพติด จึงได้ทำการตรวจค้นแต่ไม่พบ

กระทั่งพบต้นตอของกลิ่นว่ามาจากพัดลม เจ้าหน้าที่จึงทำการแงะพัดลมออก แล้วพบว่ามียาเสพติดซุกซ่อน บรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำและสีเทา ถูกยัดไว้ใต้พัดลม จึงตรวจยึดไว้เป็นพยานหลักฐาน และ เตรียมแจ้งข้อหานายไอซ์ เพิ่มเติม ฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ซุกยาเสพติดอื้อ! เจ้าหน้าที่บุกค้นห้องพัก "ไอซ์ หีบเหล็ก"