คุมตัว "ไอซ์หีบเหล็ก" ฝากขังศาล พร้อมค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน หวั่นยุงเหยิงพยานหลักฐาน จ่อแจ้งข้อหาคดีฆ่าคนตายเพิ่ม

วันที่ 11 มกราคม 2563 พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ควบคุมตัวนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังผัดแรก ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และพบพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

ในส่วนของคดีฆ่าคนตายและซ่อนเร้นอำพรางศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป ขณะที่นายอภิชัย แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต กางเกงขาสั้นลายขวางสีขาวฟ้า โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีญาติติดต่อเข้ารับศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ผู้เสียชีวิต ที่ถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศิริราช ทีมข่าวช่อง 8 จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นางศึกษาพร ไชยเชษฐ แม่ของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ซึ่งให้ญาติรับสายแทน โดยเปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าจะติดต่อขอรับศพภายในบ่ายวันนี้หรือพรุ่งนี้เนื่องจากยังอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องเอกสารส่วนของการบำเพ็ญกุศลว่าจะนำศพกลับ จ.สกลนคร บ้านเกิดหรือจะบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพมหานคร ทางญาติยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะนำจัดพิธิที่ใด

ขณะที่ พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า กองบังคับการสืบสวนนครบาล ได้ประสานมาให้ขุดค้นหาผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่พบ อย่างไรก็ตาม หากมีการประสานเข้ามาอีกครั้ง ก็พร้อมดำเนินการต่อทันที

คุมตัว "ไอซ์หีบเหล็ก" ฝากขังศาล พร้อมค้านประกันตัว จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม