หนุ่มหื่นวางแผนหลอกกลุ่มสาวใจบุญ บริจาคสุนัขให้เลี้ยงฟรี แต่ต้องร่วมหลับนอนเป็นข้อแลกเปลี่ยน

ผู้เสียหายคนหนึ่ง ได้นำบทสนทนาในกล่องข้อความเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่ง ที่ชักชวนหญิงสาวร่วมหลับนอน เพื่อแลกเปลี่ยนขอรับเลี้ยงสุนัข หรือแมว มาร้องเรียนผ่านเพจสายสืบออนไลน์ เพื่อเป็นเรื่องราวเตือนภัย หลังมีหญิงสาวเกือบตกเป็นเหยื่อถึง 4 คน

หนึ่งในผู้ร้องเรียน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เห็นผู้ก่อเหตุประกาศหาคนรับเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ชิวาวา ผ่านเพจรับเลี้ยงสัตว์ โดยอ้างว่า ไม่มีเวลาเลี้ยง เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ จึงทักไปหาอีกฝ่าย เพื่อขอรับเลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าว

ช่วงแรกพูดคุยตามปกติ และคู่กรณีนัดแนะจะนำสุนัขมาส่งให้แถวศาลายา แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีการเลื่อนนัดออกไป หลังจากนั้นเงียบหายไป

จนวันเกิดเหตุ อีกฝ่ายทักมาบอกว่า พร้อมไปส่งสุนัขแล้ว แต่ที่ผิดสังเกต คือ เริ่มชักชวนคุยเรื่องแฟน และขอร่วมหลับนอนในท้ายที่สุด เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกรณีให้สุนัข

นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงอีกคนเกือบตกเป็นเหยื่อ โดยชายคนดังกล่าว อาศัยอยู่แถวซอยเพชรเกษม 69 วางอุบายให้ไปรับสุนัขที่บ้าน แต่โชคดีที่วันเกิดเหตุ ใช้บริการรถแกร็บคาร์ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่กล้าออกมา เบื้องต้น อยากให้เรื่องราวครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยหญิงสาวทุกคน

หนุ่มหื่นล่อสาวสายบุญ บริจาครับเลี้ยงสุนัข-แมว แลกเซ็กส์