จับแล้วหนุ่มหัวร้อน ควงปืนลูกซองยาวจ่อยิง ผู้จัดการ ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่ อ้างไม่พอใจที่ผู้ตายทำท่าทางรังเกียจ ขณะเดินเข้าไปขอชนแก้ว

นายธวัชชัย อายุ 38 ปี ถูกตำรวจภูธรอ่าวนาง จับกุมตัว พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว หลังก่อเหตุยิง นายชัยณรงค์ อายุ 58 ปี ผู้จัดการธนาคาร ธกส. สาขาคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เสียชีวิต ขณะมาร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ ในบ้านพักของผู้ตายที่ตำบลเขาทอง อำเภอเมืองกระบี่ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เพิ่งรู้จักกับผู้ตายได้ 3 เดือน เนื่องจากผู้ตายมาซื้อที่ดินสวนยางของน้าชายตน มูลค่า 8 ล้านบ้าน ขณะมาร่วมงานเลี้ยง ตนเข้าไปขอชนแก้วกับผู้ตาย 1 ครั้ง แต่เห็นท่าทางผู้ตายไม่ค่อยสนใจ และทำท่าเหมือนรังเกียจ คล้ายดูถูกว่าจน

จึงกลับไปเอาปืนลูกซองยาวที่บ้าน แล้วกลับมาในงานอีกครั้ง เห็นผู้ตายนั่งหันหลังอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อน จึงเรียกชื่อ เมื่อผู้ตายหันมาก็เอาปืนจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ทันที จนผู้ตายล้มฟุบคาโต๊ะจมกองเลือด ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้ร่วมงาน

จากนั้น อาศัยจังหวะชุลมุนเดินออกจากงาน ตั้งใจจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตั้งหลัก ก่อนจะเข้ามามอบตัว แต่ถูกตามจับได้ก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมก้าวร้าว อารมณ์ร้อน เคยเอาปืนมาขู่ชาวบ้านหลายครั้ง สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านในพื้นที่

จับชายควงปืนยิง ผจก.ธนาคาร กลางงานเลี้ยงปีใหม่ อ้างแค้นไม่ชนแก้ว