พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติม เชื่อมโยงคดีสาวเซลล์ขายปุ๋ยถูกฆ่ายัดเก๋งทิ้งคลองนาน 3 ปี เจ้าหน้าที่เร่งส่งตรวจเปรียบเทียบ ตำรวจปัดตอบออกหมายจับมือฆ่า

วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมนักประดาน้ำ ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในคลองชลประทาน จ.สระบุรี ซึ่งเป็นจุดที่พบรถเก๋งของ นางสาวกลิ่นเกษร วงษ์สิ่ง อายุ 33 ปี เซลล์ขายปุ๋ย ที่ถูกฆาตกรรมอำพรางในซากรถที่จมอยู่ในน้ำนาน 3 ปี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานเพิ่มเติม คือ โครงกระดูกมนุษย์ช่วงขาท่อนบน 3 ชิ้น, ขาท่อนล่าง 2 ชิ้น, ซี่โครง 10 ชิ้น, กระดูกสันหลัง 7 ชิ้น, กระดูกเชิงกราน 1 ชิ้น, กระดูกก้นกบ 1 ชิ้น และ กระดูกเเขน 2 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบ เสื้อชั้นใน บิกินี 1 ชิ้น, กางเกงชั้นใน 1 ชิ้น และผ้าเทปกาวที่มีเส้นขนติดอยู่อีก 2 ชิ้น

โดย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากนี้ต้องส่งชิ้นส่วนให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เทียบกับโครงกระดูกที่พบในวันแรก ว่าเป็นชิ้นส่วนที่หายไปหรือไม่ เป็นของคนเดียวกันหรือไม่ หรืออาจจะเป็นชิ้นส่วนของบุคคลอื่น ต้องรอผลตรวจสอบอย่างละเอียดภายใน 2-3 วันนี้

ส่วนความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวบุคคลต้องสงสัย 5-6 คน มาทำการสอบปากคำ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่าเป็นใครบ้าง ขอให้ชุดคลี่คลายคดีทำงานอีกสักระยะ คาดว่าทุกอย่างจะกระจ่างในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตว่าชิ้นส่วนที่พบเพิ่มนั้น มีกระดูกปริศนาส่วนของขาที่แตกหัก อาจเป็นชิ้นส่วนที่เกินมา ซึ่งคาดว่าอาจมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ดังกล่าวมากกว่า 1 ศพ

พบกระดูกเพิ่มอีก หลังชุดประดาน้ำลงค้นหาจุดพบรถเก๋ง "สาวเซลล์ขายปุ๋ย"