ตำรวจเร่งติดตามแก๊งนักเรียน-นักเลง เปิดฉากปาระเบิดปิงปอง-ไล่ตีกันกลางถนน คาดเป็นนักเรียนนอกพื้นที่

วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปกลุ่มนักเรียนอาชีวะ วิ่งไล่ตีกันกลางถนนเพชรเกษม ใกล้แยกสาครเกษม หรือ แยกสายสี่ หมู่ 11 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อเย็นวานนี้ ซึ่งบางช่วงในคลิป ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังเป็นระยะ สร้างความแตกตื่นแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน พ่อค้า แม่ค้า และชาวบ้านที่กำลังรอขึ้นรถโดยสารอย่างมาก

ล่าสุด พ.ต.ท.อำพล โอ่เอี่ยม รอง ผกก. สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ทราบเรื่องแล้ว และได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียด เชื่อว่ากลุ่มนักเรียนที่ยกพวกตีกัน ไม่ใช่นักเรียนในพื้นที่ อาจทะเลาะวิวาทไล่ตีกันมาจากพื้นที่ติดต่อ แล้วหลบหนีเข้ามาพื้นที่อ้อมน้อย พยายามปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริเพื่อเปิดทางหนี นับว่าโชคดีไม่มีใครโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

และขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อหาเบาะแสว่าเป็นนักเรียนจากสถาบันใด ก่อนจะประสานผู้ปกครอง และโรงเรียน นำตัวมารับทราบข้อหาตามกฏหมาย เบื้องต้นจะแจ้งข้อหากระทำการอันก่อให้เกิดความตกใจกลัวแก่สาธารณะ

ส่วนการป้องกันเหตุนักเรียนยกพวกตีกัน ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ร่วมมือเทศบาลนครอ้อมน้อย จัดกำลัง 12 นาย ลงพื้นที่เฝ้าระวังเหตุบนถนนเพชรเกษม ทุกวัน จะลงไปตรวจเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 14.30 นาฬิกา และคอยติดตามรถรับส่งนักเรียนเดินทางไปกลับอีกด้วย

เร่งล่าแก๊งนักเรียน-นักเลง ปาระเบิดปิงปองไล่ตีกันกลางถนน