เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม หลังพบชิ้นส่วนส่วนมนุษย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นคาด เป็นชิ้นส่วนกระดูกผู้หญิง และเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุด พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มอีก 4 ชิ้น พร้อมเสื้อผ้า-เสื้อชั้นใน

พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เรียกประชุมชุดสืบสวน เร่งรัดคดี ที่ ชาวบ้าน พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ 3 ชิ้น ริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังโรงงานไม้อัดร้าง พื้นที่ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม

โดยส่วนแรกที่พบ เป็นกะโหลกศีรษะ สภาพเหมือนมีรอยไหม้ ส่วนที่ 2 ซี่โครง ซึ่งยังคงมีอวัยวะภายในเกาะติดอยู่ด้านใน และส่วนที่ 3 บริเวณสะโพก

พลตำรวจตรีธนายุตม์ บอกว่า เบื้องต้น จากสภาพชิ้นส่วนโครงกระดูกที่พบ คาดว่า เป็นผู้หญิง และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 สัปดาห์ และไม่พบรอยแตก หรือถูกของมีคม ส่วนรอยไหม้บริเวณกลางศีรษะ ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากศพ ถูกพบอยู่ในน้ำ จึงต้องรอผลตรวจพิสูจน์ของแพทย์อย่างละเอียด คาดว่า จะทราบผลเร็วๆนี้

จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ ไปยังประชาชน หากใครที่มีญาติสูญหาย หรือ สงสัยว่า ศพที่พบจะเป็นญาติของตนเอง สามารถแจ้งมาได้ที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด

ล่าสุด ทีมชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้กระจายกำลัง ดำน้ำค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ในจุดที่พบชิ้นส่วนโครงกระดูก ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จนพบ ชิ้นส่วนของกระดูกเพิ่มอีก 4 ชิ้น

ชิ้นแรก มีขนาดความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร อีก 3 ชิ้น มีขนาดความยาว ประมาณ 3-4 เซนติเมตร และ พบเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น 1 ตัว มีอักษรภาษาอังกฤษว่า SURF SIDE Nike Sports อีกตัวเป็นเสื้อยืดรูปการ์ตูนหมี และมีเสื้อชั้นในสีดำอีก 1 ตัว

จึงส่งหลักฐานทั้งหมด ให้ตำรวจภูธรปากเกร็ด นำไปให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบว่า ชิ้นส่วนกระดูกที่พบ อยู่ส่วนใดของร่างกาย และเสื้อผ้า จะมีความเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เนื่องจากจุดที่พบโครงกระดูก อยู่ใกล้บ้านเรือนประชาชนอาจจะเสื้อผ้าของชาวบ้าน ที่ตกหล่นก็เป็นได้

พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีก 4 ชิ้น พร้อมเสื้อผ้า-เสื้อชั้นในริมแม่น้ำเจ้าพระยา