หนุ่มบิ๊กไบค์หัวร้อนยิงปืนขึ้นฟ้า กระสุนถูกลุงวัย 63 ปี เจ็บ ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้วเป็น "ทหารยศสิบโท"

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะชายขี่รถบิ๊กไบค์ ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าและยิงลงพื้น จนหัวกระสุนกระเด็นไปเฉี่ยวคางและหัวไหล่ของนายชนะโชค อายุ 65 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ถูกลูกหลงบาดเจ็บ บริเวณปากทางเข้าซอยวัดด่านสำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ กลางดึกที่ผ่านมา เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจใช้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าเป็น "ทหารยศสิบโท"

เจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ตั้งแต่บ่าย 3 โมงของวานนี้ จนกระทั่งมืด เพื่อนเห็นว่า ผู้ก่อเหตุเมา จึงไล่ให้กลับบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมกลับ เพื่อนจึงกลับไป ผู้ก่อเหตุไม่พอใจหาว่าเพื่อนทิ้ง ก่อนออกมาที่หน้าร้าน ชักปืนยิงขึ้นฟ้า 3 นัด และกลับเข้ามานั่งดื่มต่อในร้านอีก

จากนั้น นำปืนมาวางบนโต๊ะ พูดคุยกับเจ้าของร้านอาหารว่า สนใจจะซื้อปืนหรือเปล่า และนั่งดื่มต่ออีกประมาณ 2 ชั่วโมง ก็หยิบบุหรี่ออกมาจะสูบ เจ้าของร้านจึงไปเตือนว่า สูบไม่ได้ ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินออกมาหน้าร้านชักปืนยิงขึ้นฟ้าอีก 1 นัด

ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกไปทางปากซอย โดยขี่ย้อนศรออกมาติดรถที่จะเลี้ยวเข้าซอยอยู่พักใหญ่ ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเบิ้ลเครื่องรถ และยิงอีกครั้งจนมีคนบาดเจ็บ

คดีนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และจะออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

รู้ตัวทหารยศสิบโทซิ่งบิ๊กไบค์หัวร้อนยิงปืนขึ้นฟ้าลุงวัย 63 ถูกลูกหลงเจ็บ