ตำรวจแจ้งข้อหาสาวทอม ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟน พบโทษสูงถึงประหารชีวิต ขณะที่ชาวบ้านเผย ผู้ต้องหาชอบจุดไฟเผา เมื่อเมาสุรา

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้าคดีนางมาลัยทอง ทองทักษิณ ราดน้ำมัน และจุดไฟเผานางวรวรรณ จัดสวย อายุ 51 ปี แฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงกัน เหตุเกิดบริเวณชุมชนดาราฉาย ซอยอ่อนนุช 46 เมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุด น้องสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ได้ย้ายพี่สาวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ เนื่องจากมีเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์ระบุว่า อาการยังสาหัส แพทย์ต้องผ่าตัดบริเวณแขนขวาที่ถูกไฟไหม้จนผิวหนังและเนื้อหายไป ตอนนี้ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และอยู่ในห้องไอซียู

ด้าน พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รองผู้กำกับสอบสวน สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ตำรวจควบคุมตัว นางมาลัยทอง ผู้ก่อเหตุ ไว้ได้แล้ว สารภาพลงมือ เนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยตำรวจได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งคดีนี้มีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต ขณะนี้ผู้ต้องหาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากรับบาดเจ็บขณะก่อเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านในชุมชน ได้ข้อมูลว่า ทั้ง 2 คนมักชอบดื่มสุรา และปากเสียงกันบ่อยครั้ง เวลาเมาจะชอบจุดไฟเผาหญ้า และขยะในชุมชน ทำให้คนในชุมชนต้องคอยระวัง เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่อยากให้ทั้ง 2 กลับเข้ามาอาศัยในชุมชนอีก

แจ้งข้อหาสาวทอม!! เมาจุดไฟเผาแฟน โทษถึงประหารชีวิต