เพลิงไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์ ประกอบฉากละคร ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เพลิงโหมลุกลามอู่ซ่อมรถข้างเคียง มีรถยนต์ถูกเพลิงไหม้ เสียหายหลายคัน

เมื่อช่วงตี2 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ป้องกัน และบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานคร เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง ที่ลุกไหม้โกดัง ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 30 แยก 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ที่เกิดเหตุ เป็นโกดัง เก็บวัสดุ และอุปกรณ์ ประกอบฉากละครและภาพยนตร์ เนื้อที่กว่า 1 ไร่ เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

เนื่องจากวัสดุที่อยู่ในโกดังส่วนใหญ่เป็นไม้อัด ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนจะลุกลามไปติดอู่ซ่อมรถที่อยู่ติดกัน ทำให้ต้องมีการเคลื่อนย้ายรถที่อยู่ภายในอู่กว่า 20 คัน ออกมาจากที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถฉีดน้ำกว่า 10 คัน ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้ได้อยู่ในวงจำกัด ตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่า โกดัง อุปกรณ์ ประกอบฉากละครและภาพยนตร์ ถูกเพลิงเผาเสียหายทั้งหมด โครงเหล็กหลังคาทรุดตัวลงมา ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่ในโกดัง เสียหาย 2 สองคัน

ขณะที่ภายในอู่ มีรถยนต์ 6 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายออกมาได้ เพลิงเผาไหม้เสียหาย ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ไฟไหม้โกดังลุกลามอู่ซ่อมรถ ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9