เพื่อนบ้านสุดเถื่อน!! เดินมาตบแถมเตะก้านคอหญิงสูงวัย ภรรยาอ้างสามีเป็นบ้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อวีระยศ สดคง ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพชายใส่เสื้อเขียวเข้าทำร้ายหญิงสูงวัย ซึ่งเป็นป้าของผู้โพสต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งตีที่หน้าจนล้ม แล้วเตะซ้ำที่ลำตัวและศีรษะ ก่อนที่จะมีชายหญิงคู่หนึ่ง เดินออกมาจากบ้าน เข้าไปห้าม

หลังเกิดเหตุ ภรรยาของชายที่ก่อเหตุ อ้างว่า สามี มีอาการทางประสาท และทางผู้เสียหายไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญแล้ว เหตุเกิดบริเวณซอยเพชรเกษม 48

ล่าสุด คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และไปพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นางวินันท์ ขุนทอง เล่าว่า ขณะนางสมศรี สดคง หรือผู้บาดเจ็บ กำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้าน

นางสมศรี ได้บ่นเรื่องฉี่และอึแมว จนทำให้ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เข้ามาสอบถามว่า เป็นแมวตัวไหนและพอนางสมศรี บอกว่า เป็นแมวตัวที่หางด้วน ทำให้เพื่อนบ้านคู่กรณีเดินปรี่ออกจากบ้านมา ก่อนเข้ามาทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนเพื่อนบ้านคู่กรณี นางวินันท์ บอกว่า ไม่ทราบว่า มีปัญหาทางสมองหรือไม่ ทราบเพียงว่า เป็นช่างซ่อมแอร์ และทำงานได้ตามปกติ

คุณฉัตรชัย ยังได้ไปพูดคุยกับ ลูกสาวผู้บาดเจ็บ คือ นางสุพร อุสุมาลย์ ได้บอกว่า หลังเกิดเหตุภรรยาของผู้ก่อเหตุได้มาบอกกับตนว่า ระหว่างที่แม่ของตนยื่นตากผ้าอยู่นั้น ได้พูดจาไม่เข้าหูจนแฟนของเขาเกิดประสาทขึ้น ควบคุมตัวเองไม่อยู่ จนก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยประสบอุบัติเหตุเข้าผ่าตัดสมอง จึงต้องกินยาควบคู่อยู่ตลอดเวลา ส่วนตัวอยากให้ผู้ก่อเหตุออกไปจากชุมชน เพราะภายในชุมชนมีแต่หญิงสูงอายุ และเกรงว่า จะเกิดอันตรายเช่นนี้อีก

ส่วนอาการของแม่ ล่าสุด ปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังมีร่องรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและตามลำตัว แต่ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังคงมีอาการปวดศีรษะอย่างหนัก

นอกจากนี้ พบว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญตัวคู่กรณีไปโรงพัก แต่ดันเกิดอาการคุ้มคลั่ง จึงต้องให้ญาตินำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลศริราช ก่อนนำตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาเพื่อรักษาต่อไป

เพื่อนบ้านสุดเถื่อนบุกทำร้ายคนแก่ - ภรรยาอ้างสามีเป็นบ้า