รวบแล้ว 12 วัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย จนมีชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บ 1 มิหนำใจ ไล่ทุบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านพังเสียหาย สารภาพเขม่นกันขณะไปเที่ยวฉลองงานกฐิน

เหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นชายเกือบ 60 คน พร้อมอาวุธมีดและไม้ครบมือ บุกยึดถนนไล่ทำร้ายร่างกัน จนมีวัยรุ่นชายที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ 1คน จากนั้นคนร้ายยังมิหนำใจ ทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดทิ้งไว้ริมถนนเสียหาย จนเจ้าของรถโพสต์คลิปตามหาผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบ เหตุเกิดบนถนนในอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ช่วงตี 1 วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา  

ล่าสุด ตำรวจภูธรหล่มสัก แกะรอยวงจรปิดจนนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ ที่ปรากฎภาพในคลิปทั้งหมดแล้วจำนวน 12 คน จึงคุมตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบข้อเท็จจริง

ทราบว่าสาเหตุเกิดจากการเขม่นกันในงานฉลองกฐินที่วัดในเขตตำบลปากช่อง กระทั่งไล่ติดตามมาทำร้ายกัน จนมีชายถูกทำร้ายบาดเจ็บ ล่าสุดยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล

สอบถาม นายเอ วัยรุ่นที่ก่อเหตุ ยืนยันว่า คืนเกิดเหตุรุ่นน้องถูกกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านรุมทำร้ายก่อน และมายึดรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน จึงรวมตัวไปตามเอาคืน จนเกิดตะลุมบอน และเห็นว่ามีรถจักรยานจอดอยู่คิดว่าเป็นรถคู่กรณี จึงใช้ไม้ทุบเสียหาย กระทั่งมารู้จากโซเชียลว่าเป็นรถของชาวบ้าน จึงอยากขอโทษและพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งด้านความปลอดภัย และการท่องเที่ยว ยืนยันจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด โดยแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ฐานร่วมกันทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ขับรถกีดขวางการจราจร และไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่

 

 

รวบแล้ว 12 วัยรุ่น! ยกพวกรุมตีอริ-ไล่ทุบรถชาวบ้านพังเสียหาย