โลกโซเชียลแชร์สนั่น ตำรวจเข้าใจผิดเป็นเด็กแว้น ขับไล่ชนจักรยานยนต์บาดเจ็บ 2 คน ด้าน ผกก.สภ.พระประแดง ยืนยันอีกฝ่ายเบรกกะทันหัน ทำให้พุ่งชนท้ายผู้เสียหาย

หญิงสาว 2 คน นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด หลังประสบอุบัติเหตุ ถูกรถกระบะสายตรวจตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พุ่งชนท้าย ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 39

ล่าสุด พันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรพระประแดง เดินทางไปยังโรงพยาบาลบางประกอก 3 เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บ นางสาวสุธิตา แพงคำ และนางสาววราภรณ์ สุขหอม

พันตำรวจเอกประเวศ ยืนยันว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ กลุ่มจักรยานยนต์ซิ่งขี่ปาดหน้าจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บ ที่มีนางสาวสุธิตา เป็นคนขับ ทำให้ต้องเบรกกะทันหัน และถูกกระบะตำรวจที่ตามกลุ่มเด็กแว้นมาชนท้ายในที่สุด

ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงว่า เข้าข่ายประมาท หรือเป็นเหตุสุดวิสัย เบื้องต้นตำรวจพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเยียวยาครอบครัวเต็มที่

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ก็จำอะไรไม่ได้รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเร็ว

ด้านนายแพทย์ ศิริชัย ลีวรรณนภาใส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางประกอก 3 กล่าวว่า คนเจ็บ 1 ราย ต้องทำการเข้าเฝือก อาการปลอดภัยดีแล้ว ส่วนอีกคนอยู่ห้องไอซียู มีแผลเย็บเท้าซ้าย 11 เข็ม ไม่พบเลือดออกในสมอง คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ จะสามารถกลับบ้านได้

ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เกือบทุกคืนจะมีกลุ่มเด็กแว้น รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง เนื่องจากถนนเป็นทางตรงยาว เหมาะแก่การประลองความเร็ว แต่ในช่วงเกิดเหตุไม่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยตัวเอง แต่หากจะหาคนผิด ก็คงเป็นกลุ่มเด็กแว้นที่ชอบออกมารวมตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ สมาชิกเฟซบุ๊กหลายคนเรียกร้องตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุว่า แท้ที่จริงแล้ว สาเหตุเกิดจากตำรวจจงใจขับรถพุ่งชนหรือไม่ต่อไป

อ้างตำรวจเข้าใจผิดเป็นเด็กแว้น ไล่ชนบาดเจ็บ 2 คน