"อาร์สยาม" ฉลองยอดติดตามยูทูป 14 ล้านคน ส่ง "เบิ้ล ปทุมราช-ธัญญ่า-ลาดา อาร์สยาม" ถ่ายทอดหนังสั้น #อยากแฮชแทคว่ารักเธอ เอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศ

หลังการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในโลกดนตรีไร้ขอบ ของ “อาร์สยาม” ค่ายเพลงอันดับ 1 ที่ผลิตศิลปินคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังประกาศข่าวดี มียอดแฟนเพลงติดตาม ยูทูป : Rsiammusic ถึง 14 ล้าน Subscribers ตอกย้ำกระแสตอบรับความเป็นค่ายเพลงที่มีศิลปิน และผลงานที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้ มีเพลงฮิตติดชาร์ททั้ง “เยฮี้เย – อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ที่ติดอันดับ #1 ในมาแรงของยูทูปในช่วงเปิดตัว และปัจจุบันยอดวิ่งทะลุ 40 ล้านวิวไปแล้ว รวมถึงล่าสุดเพลง “กูลืมเขาแล้ว – เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ปล่อยออกมาก็ติดอันดับ #1 มาแรงเช่นกัน และยอดวิวพุ่งถึง 16 ล้านวิวภายใน 2 สัปดาห์ งานนี้ “อาร์สยาม” เลยต้องฉลองตามคำเรียกร้อง พร้อมส่งโปรเจ็คสุดพิเศษเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศ โดยดึงซุปตาร์เดินดินศิลปินพันล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” และสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมกับอาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” ให้โคจรมามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว #อยากแฮชแทคว่ารักเธอ” หนังสั้นสุดพิเศษ เตรียมฉายในยูทูป Rsiammusic ปลายเดือนตุลาคมนี้ ให้สมกับที่แฟนๆ ทุกคนรอคอย โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ว่า

“ขอขอบคุณแทนพี่ๆ น้องๆ ศิลปินค่ายเพลง อาร์สยาม ทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลัง และผู้บริหารทุกท่านด้วย ถือเป็นความภูมิใจของพวกเราที่ตั้งใจทำงานแล้วมีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้มีผู้ติดตามในยูทูป 14 ล้านคนถือว่าไม่น้อยเลยนะครับ เป็นฐานแฟนคลับอาร์สยาม ที่เราต้องดูแล และสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป และไม่นานเกินรอครับ เรากำลังถ่ายทำหนังสั้นเรื่อง #อยากแฮชแทคว่ารักเธอ มีผม กับน้องธัญญ่า และน้องลาดา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้า เอ้ย! ความรักของหนุ่มๆ สาวๆ น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันฟินๆ ฮาๆ ทางช่องยูทูป Rsiammusic เร็วๆ นี้ฝากติดตามด้วยนะครับ”