คนขับแท็กซี่หัวร้อนไม่พอใจถูกจอดขวางทาง เปิดใจต่อยป้องกันเพราะถูกชาย 4 คนเดินมาหาเรื่อง ขณะที่คู่กรณียืนยันไม่เห็นว่า คนขับแท็กซี่ขอทาง เผยด่าหยาบคายก่อน

จากเหตุการณ์ที่ คนขับแท็กซี่รายเข้ามาหาเรื่องท้าตีท้าต่อยหนุ่มเจ้าของคลิป ด่าทอหยาบคาย แถมเดินปรี่เข้ามาจะทำร้าย ปัดโทรศัพท์มือถือตกพื้น ขณะที่อีกคลิปจะเห็นคนขับแท็กซี่ต่อยหน้าเจ้าของคลิป หลังไม่พอใจที่ขอทางแล้วเจ้าของคลิปไม่ให้ เหตุเกิดที่สนามหลวง วันที่ 12 ตุลาคม

ทีมข่าวช่อง 8 พูดคุยกับนายเจตนิพัทธิ์ วิกรมจิรสิทธิ์ เจ้าของคลิป ยืนยันว่า ถูกแท็กชี่เข้ามาหาเรื่องและชกต่อยได้รับบาดเจ็บก่อน ในวันที่เกิดเหตุคนขับรถ 6 ล้อใหญ่บรรทุกเต็นท์จะไปจัดสถานที่ในสนามหลวง โดยมีคนงานอยู่บนรถด้วย

ระหว่างรอติดไฟแดงไม่เห็นว่าคนขับแท็กซี่โบกมือขอทางจึงออกรถไป ต่อมาคนขับแท็กซี่ขับปาดหน้าเปลี่ยนเลน จึงเบรกกะทันหัน คนขับแท็กซี่เปิดกระจกชูนิ้วกลาง ก็สงสัยว่า ไปขับรถปาดหน้าแท็กซี่ตอนไหน

นายเจตนิพัทธิ์ ยืนยันว่า จะไม่ถอนแจ้งความ เพราะพยายามไกล่เกลี่ยแต่คู่กรณีปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่างขอกล้องวงจรปิดในพื้นที่เป็นหลักฐานดำเนินคดี และมอบให้ทนายความเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาทด้วย

ด้านนายทวีศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ กำลังขับรถไปส่งผู้โดยสาร แต่มาเกิดอุบัติเหตุถูกชนท้าย ที่หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จึงจอดชิดซ้ายเพื่อรอประกัน และบอกคู่กรณีว่าขอไปส่งผู้โดยสารก่อน

จากนั้น ขับรถกลับมายังจุดที่โดนชน เห็นรถหกล้อจอดเลนขวา จึงลดกระจกรถลงโบกมือขอทาง แล้วใช้นิ้วชี้เพื่อบอกว่า ตนเองจะไปจุดดังกล่าว แล้วก็ขับออกไปโดยที่ไม่ได้มีปากเสียงกัน

จากนั้นปรากฏว่า พอไปจอดรถที่จุดเกิดอุบัติเหตุได้ไม่นาน ก็มีชาย 3-4 คน เดินมาหาเรื่องท้าต่อยถึง 3 รอบ ตนโมโหต่อยไป 1 ครั้ง จากนั้นก็โดนรุมถูกจับหัวกระแทกพื้น และถูกเตะต่อย

เบื้องต้นแจ้งความคู่กรณี 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ และอยากขอความเป็นธรรม ไม่ได้อยากให้สังคมมองว่าเป็นคนไม่ดี ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว

คนขับแท็กซี่หัวร้อนไม่พอใจถูกจอดขวางทาง เปิดใจต่อยป้องกันเพราะถูกชาย 4 คนเดินมาหาเรื่อง