แรงตัณหา ร้อยเล่ห์มารยา พาไปสู่โศกนาฏกรรมความรัก "เล่ห์รัญจวน" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. ทางช่อง8 กดเลข27

ทีวีไกด์ ละคร เล่ห์รัญจวน  (ตอน 1) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562

ระหว่างที่ เนื่อง (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) กำลังเดินทางกลับบ้าน เกิดไปพบกับพวกนักเลงที่ดักรอข้างทาง  พวกนักเลงรุมทำร้ายเนื่อง  เนื่องพยายามสู้เต็มที่  แต่ก็ต้านทานแรงนักเลงไม่ไหว  ล้มลงไปกองจนเกือบพลาดท่า โชคดีที่ ขุนสมาน (เติ้ล-ธนพล) โผล่มาช่วยเนื่องไว้ทัน  แล้วไล่ตะเพิดนักเลงไป  เนื่องซาบซึ้งในน้ำใจของขุนสมาน จึงชวนขุนสมานไปทานข้าวที่เรือน

ทีวีไกด์ ละคร (ตอน 2) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2562

หลวงพินิจ(เจี๊ยบ-ศักราช)  ช้อย(เดือน-ไปรมา)   ยืนตอนรับแขกอยู่ในงานอย่างอารมณ์ดี ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งของ ขุนราม(ไนกี้-นิธิดล)  และ พวงทอง(เบนซ์-ปุณยาพร)  พวงทองพยายามยิ้มให้ขุนรามแต่ขุนรามกลับทำหน้าตาเมินเชย ไร้อารมณ์  ระหว่างกำลังรดน้ำสังข์ หางตาพวงทองเหมือนมองเห็นใครเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ นั่นคือ เนื่อง (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์)  ที่เมาแอ๋ เพราะผิดหวังที่พวงทองมาแต่งงานกับขุนราม

ทีวีไกด์ ละคร (ตอน 3) ออกอากาศวันพุธที่ 25 กันยายน 2562

ขุนสมาน(เติ้ล-ธนพล) เอาผ้าจากหัวเมืองมาฝาก บุหลัน(แตงโม-นิดา) ด้าน ขุนราม(ไนกี้-นิธิดล)  ก็มาหาพ่อของบุหลันที่เรือนพอดี  อยู่ๆ บุหลันได้ยินเสียงโวยวายตรงเรือนครัวว่าไฟไหม้   จึงรับวิ่งไปดูพบว่าลูกของบ่าว ติดอยู่ในเรือนครัว  บุหลันจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย  ในขณะที่กำลังช่วยดันเกิดคานไม้หล่นลงมา   แต่โชคดีที่ขุนรามเอาตัวมาบังไว้ให้ ขุนสมานมองขุนรามอย่างไม่พอใจ  ที่ส่งสายตาให้บุหลัน ด้านบุหลันก็อาสาทำแผลให้ขุนราม

ทีวีไกด์ ละคร (ตอน 4) ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562

ในที่สุด ทั้งขุนราม(ไนกี้-นิธิดล) และ บุหลัน(แตงโม-นิดา) ตัดสินใจแต่งงานกัน ท่ามกลางบรรดาแขกผู้ใหญ่ ขุนนางข้าราชการมากมาย ที่กำลังเข้าไปรดน้ำสังข์ให้กับบุหลันและขุนราม  แต่ทุกคนต้องวงแตก   เมื่ออยู่ ๆ พวงทอง(เบนซ์-ปุณยาพร) บุกมาที่งานแต่ง และด่าว่าบุหลัน  จนทำให้บุหลันอับอายคนทั้งงาน   จนขุนรามโกรธมาก เท่านั้นไม่พอ พวงทองยังเทน้ำราดหัวบุหลันจนเปียกชุ่ม อับอายคนไปทั้งงาน

ติดตามชมละคร “เล่ห์รัญจวน” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.20 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8