ย่าจูงมือหลานสาววัย 11 ปี แจ้งความกับตำรวจชุมพร หลังถูกพ่อเลี้ยงของเพื่อน บังคับให้กินเบียร์จนมึนเมา ก่อนกระทำอนาจาร

ย่าอายุ 73 ปี พาเด็กหญิงเอ หลานสาวอายุ 11 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร หลังถูกพ่อเลี้ยงของเพื่อน อายุ 50 ปี กระทำอนาจาร บริเวณสวนปาล์มใกล้ชายทะเล อำเภอเมืองชุมพร เมื่อวานนี้

ย่าเล่าว่า ระหว่างขายของอยู่ที่ตลาดนัด หลานสาวและเพื่อนหลาน คือเด็กหญิงบี วิ่งมาหาพร้อม เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง บอกว่า ไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน พบพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว ชวนออกมาเที่ยวห้าง และสวนปาล์มใกล้ชายทะเล

ตลอดทางถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้กินเบียร์ตลอดทาง จนรู้สึกมึนเมา แล้วกระทำอนาจารด้วยการใช้นิ้ว แม้จะพยายามปัดป้อง และเพื่อนก็ช่วยห้าม แต่พ่อเลี้ยงก็ไม่ฟัง สุดท้าย ก็ขับรถพามาส่งที่ตลาด พร้อมขู่ฆ่า หากเล่าให้ใครฟัง

ขณะเดียวกัน ยังทราบว่า พ่อเลี้ยงคนนี้ ยังข่มขืนเด็กหญิงบี เพื่อนของหลานสาว ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงตัวเองหลายครั้ง เนิ่นนานกว่า 1 ปี ซึ่งแม่แท้ๆ ของเพื่อนหลานสาวเอง ก็นิ่งเฉย ทำให้ตนเองสุดทนเข้าแจ้งความ

ด้านเด็กหญิงบี เล่าว่า อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงที่บ้านเช่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 (ตอนนี้ ป.6) ครั้งแรกวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ระหว่างนอนเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าทีวี ขณะที่แม่ไปขายของตลาดนัด

โดยพ่อเลี้ยงสั่งให้เปลี่ยนกางเกงขาสั้นหลวมๆ อ้างว่า จะได้ไม่อึดอัด แต่พอไปเปลี่ยนแล้ว พ่อเลี้ยงก็เข้ามากอดหอม ตอนนั้นไม่ได้ขัดขืน คิดว่า เป็นการแสดงความรักเหมือนลูกแท้ๆ

แต่พ่อเลี้ยงไม่หยุด จับแก้ผ้า ข่มขืน จากนั้นก็กระทำเรื่อยมา อาทิตย์ละไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนที่แม่อยู่ในบ้าน เคยบอกแม่แล้ว แต่แม่นิ่งเฉย ปล่อยให้พ่อเลี้ยงข่มขืนตนมาจนถึงปัจจุบัน ล่าสุด เกิดปวดท้อง จึงคุยกับเพื่อน (เด็กหญิงเอ) เพื่อขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ตำรวจเชิญแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงบีที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาให้ปากคำ ซึ่งแม่ขอให้ยุติเรื่องทั้งหมด ไม่แจ้งความเอาผิดกับพ่อเลี้ยงคนนี้ ก่อนจะเดินทางกลับทันที

ส่วนพ่อแท้ๆของเด็กหญิงบี เดินทางมาให้ปากคำเช่นกัน บอกว่า ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งตำรวจจะต้องสอบปากคำพยานอีกหลายปาก ก่อนออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงมาสอบสวนดำเนินคดี สำหรับเด็กหญิงบีที่ถูกข่มขืน ตอนนี้ทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชุมพร นำตัวไปดูแลชั่วคราวแล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเช่าของพ่อเลี้ยง พบถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพื่อนบ้าน บอกว่า แม่ของเด็กหญิงไปทำงาน ส่วนพ่อเลี้ยงหายหน้าไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

ย่าแจ้งความหลานสาววัย 11 ปี ถูกพ่อเลี้ยงเพื่อนมอมเบียร์-อนาจาร