หญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ถูกสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นแฟนของแฟนเก่าตามราวี ทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง ยอมรับหวาดกลัวมาก ล่าสุด ได้เข้าแจ้งความแล้ว

หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพถ่ายที่ตัวเองโดนทำร้ายที่คางมีรอยเขียวช้ำ พร้อมระบุข้อความว่า โดนสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นแฟนของแฟนเก่า ทำร้ายถึง 2 ครั้ง ส่วนตัวไม่ทราบสาเหตุที่ถูกทำร้าย เพราะเลิกกับแฟนหนุ่ม ประมาณปีกว่าๆแล้ว ช่วงคบหากันก็เป็นเวลาสั้นๆ แค่ 3 เดือน ไม่ได้รู้จัก ไม่เคยคุยกับแฟนของแฟนเก่าด้วยซ้ำ

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าว ได้ไปพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ถูกทำร้าย คือปีที่แล้ว สาวประเภทสองคนดังกล่าว มาทำร้ายร่างกาย ขณะที่ตัวเองไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย โดนจิกหัว กระชาก และเดินหนีไป ซึ่งรอบแรกไม่ติดใจเอาความ

ต่อมา คืนวันที่ 15 กันยายน ได้เกิดเหตุรอบที่ 2 ขณะที่ตนไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านเอกมัย แต่ไม่ใช่ร้านเดิม ก็ถูกสาวประเภทสองคนเดิม เข้ามาทำร้ายอีก รอบนี้ เอาเหล้ามาสาด และเอาแก้วเหล้าฟาดเข้าที่ใบหน้า จนทำให้บาดเจ็บ ยอมรับว่า ตนหวาดกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก

เบื้องต้น หญิงสาวผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิดกับแฟนเก่า และสาวประเภทสองคนดังกล่าวที่ สน.คลองตัน ข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุนำภาพของตนไปโพสต์เฟซบุ๊ก

พร้อมเขียนข้อความอ้างว่า ตนเป็นคนขายบริการทางเพศ รวมถึงข่มขู่จะทำร้ายทุกครั้งที่เจอหน้า ตนก็จะนำหลักฐานดังกล่าวไปแจ้งความเพิ่มข้อหาผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และข่มขู่ต่อไป

สาวร้องถูกแฟนใหม่ของอดีตแฟน บุกทำร้าย-ขู่เอาชีวิต