ตำรวจคุมตัวผู้ต้องซ้อมแฟนสาวจนเสียชีวิตไปฝากขังที่เรือนจำแล้ว ขณะที่ญาติของหญิงสาวนำหลักฐานคลิปลับส่งมอบตำรวจ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

นายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือโอเล่ ถูกตำรวจ สน.เพชรเกษม คุมตัวไปฝากขัง หลัง ทำร้ายนางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม อายุ 21 ปี แฟนสาวจนเสียชีวิต หลังจากนั้นพยายาม กินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่แพทย์ช่วยชีวิตล้างท้องไว้ได้ทัน โดยวันนี้แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตำรวจจึงพาไปฝากขังยังเรือนจำธนบุรี

นายโอเล่ รับสารภาพ สาเหตุที่ฆ่าแฟนสาว เพราะหึงหวง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะครอบครัวแฟนน่าจะรู้ดี พร้อมยืนยันไม่ได้นำเหล็กไปเสียบอวัยวะเพศแฟนสาว จนทำให้เสียชีวิต ตามที่มีกระแสข่าวออกไป

ขณะที่วันนี้แม่ พี่ชาย และน้าสาวของนางสาวอภิญญาได้นำคลิปลับ ซึ่งกู้ได้จากมือถือมามอบตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดดีกับนายกฤษณะโชค เพิ่มในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย เพราะ เชื่อว่า สาเหตุที่ต้องทนอยู่กับผู้ต้องหา ไม่กล้าเลิกรา จนถูกทำร้าย เนื่องจากเกรงกลัวว่าถูกนำคลิปไปแบล็คเมล์
พร้อมยืนยันอยากให้ตำรวจลงโทษผู้ต้องหาถึงขั้นประหารชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และอยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบว่า ขณะก่อเหตุมีการใช้ยาเสพติดหรือไม่ เพราะ นายโอเล่ เคยมีคดีเสพยาเสพติด เมื่อปี 2551 

คุมตัว "โอเล่" ฝากขัง ด้านแม่ของสาววัย 21 ปี เข้าแจ้งความเพิ่ม