เปิดวงจรปิดล่าตัวชายต้องสงสัยฆ่ารัดคอสาวไซด์ไลน์ พบมาหาผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนถูกพบเป็นศพ

กล้องวงจรปิดในซอยรังสิตนครนายก 20 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จับภาพผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง ขณะเดินเข้าหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่พบศพนางสาวเปิ้ล อายุ 37 ปี อาชีพสาวไซด์ไลน์ ถูกฆ่าเปลือย แขนและขา ถูกมัดด้วยปลั๊กไฟ มีชุดแซกสีแดงรัดคอปิดปากและจมูก นอนเสียชีวิตอยู่ปลายเตียง

ซึ่งแม่บ้านของหอพักพบศพเมื่อวานนี้ เพราะแฟนหนุ่มที่อยู่ต่างจังหวัดติดต่อผู้ตายไม่ได้ และสงสัยว่า จะเกิดเหตุร้าย

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ของเรา ลงพื้นที่พูดคุยกับผู้ที่พักอาศัยอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 3 ได้ยินเสียงผู้หญิงส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดและเสียงทุบประตูห้อง จากข้างห้อง แต่ตนเองไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่า สามีภรรยาทะเลาะกัน

จากนั้น ประมาณ 5 นาที เสียงร้องดังกล่าวก็เงียบไป จึงแจ้ง รปภ. ก่อนมาทราบภายหลังว่า หญิงสาวข้างห้องเสียชีวิตแล้ว

พันตำรวจเอกปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยาน ทราบว่า ปกติห้องผู้ตายจะมีผู้ชายเข้าออกบ่อยครั้ง สอดคล้องกับข้อมูลที่พบว่า มีชายต้องสงสัยอายุ 40 ปี ชายในวงจรปิด เข้ามาหาผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนถูกพบเป็นศพ

ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลดีเอ็นเอที่เก็บได้ในห้อง และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ ทราบว่า ผู้ต้องสงสัยได้หนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว แต่ได้จัดเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว เบื้องต้นมุ่งปมชิงทรัพย์ การแก้แค้นส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง

เร่งหาเบาะแสชายต้องสงสัยฆ่ารัดคอเปลือยสาวไซด์ไลน์