"ใบเตย อาร์สยาม" จูงมือ "แมน พัฒนพล" เข้าพบ "เฮียฮ้อ สุรชัย" และ "ดร.องอาจ" เพื่อแจ้งข่าวดีเตรียมวิวาห์ อย่างเป็นทางการ พร้อมกราบเรียนเชิญ ให้ "เฮียฮ้อ-สุรชัย" มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว ในวันงานแต่งงาน

หลังจากที่ได้มีการเซอร์ไพร์ส คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันก่อน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล มาวันนี้ (22 สิงหาคม) ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงนักร้องสาวสุดมากความสามารถ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “#เทพธิดาขนนก” และเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ “#เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทาง #ช่อง8 จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ได้เดินทางมาขอเข้าพบ “เฮียฮ้อ-คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพื่อแจ้งถึงข่าวดีอย่างเป็นทางการ พร้อมกราบเรียนเชิญ ให้ “เฮียฮ้อ-สุรชัย” มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว ในวันงานแต่งงานดังกล่าว เพื่อเป็นเกียรติและเป็นผู้ที่ทั้งคู่ให้ความเคารพนับถือมาตลอด 
.
โดย “เฮียฮ้อ-สุรชัย” ได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมอวยพรแก่ ใบเตย อาร์สยาม และ แมน พัฒนพล ผู้เปรียบเสมือนลูกสาว และลูกเขยว่า “ดีใจกับทั้งสองคนด้วยกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ ต่อไปนี้ก็ขอฝากแมน ให้ดูแลลูกสาว ใบเตย ต่อด้วย ซึ่งเฮียเชื่อว่าแมน สามารถทำหน้าที่ได้ดี ก็ขอให้ดูแลซึ่งกันและกัน สร้างครอบครัวที่ดีตลอดไป” 
.
ด้าน “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “วันนี้ได้เข้ากราบเฮีย บอกกล่าวเรื่องแต่งงาน เพราะเฮียเปรียบเสมือนพ่ออีกคนหนึ่ง ที่ดูแลใบเตยมาตั้งแต่เด็กๆ พอถึงวันหนึ่งที่เราจะมีชีวิตคู่ ก็ต้องทำให้ถูกต้องตามประเพณีวัฒนธรรม ซึ่งเฮียก็ให้พร และยินดีที่จะมาเป็นประธานในงานแต่งครั้งนี้”