ป้าผวา!! ได้ยินเสียงหลานชาย บ่นคนเดียวในห้องนอน แอบถ่ายคลิป พบกำลังเสพยาบ้า และหั่นกัญชา ตะโกนเรียกกลับฉุนอาละวาดพังบ้าน และขู่จะจุดไฟเผา

sญิงอายุ 58 ปี แอบถ่ายคลิปชายคนหนึ่งกำลังนั่งเสพยาบ้า หั่นกัญชา และคล้ายกับกำลังนั่งพูดอยู่คนเดียวภายในห้องภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ขณะที่มีอีกคลิป เผยให้เห็นภาพชายคนดังกล่าว พยายามทำลายข้าวของ ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ชายในคลิป อายุ 29 ปี ส่วนคนถ่ายคลิปนี้ คือ เจ้าของบ้าน และเป็นป้าของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะแจ้ง ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบ โดย ระบุว่า หลานชายเสพยาอาละวาดพังบ้าน และขู่จะจุดไฟเผาบ้าน

เจ้าของบ้าน เล่าว่า หลังจากหลานชายมาอยู่ด้วย ก็ไปทำอาชีพรับจ้างฆ่าโค และกระบือ เป็นงานประจำ ในโรงฆ่าสัตว์ ต่อมา พบว่า มีอาการผิดปกติ มีอาการคล้ายคนเสพยา ชอบพูดคนเดียว มีอาการคุ้มดีคุ้มร้าย หากมีใครเตือน ก็ไม่พอใจ เก็บตัวเงียบ

อีกทั้งยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายบ้าน และพยายามจะจุดไฟเผาบ้านหลายครั้ง ที่ผ่านมา เคยแจ้งตำรวจ เพื่อนำไปสงบสติอารมณ์ แล้ว 5 - 6 ครั้ง เมื่อถูกปล่อยตัวออกมา ก็มีอาการเหมือนเดิมอีก และมีอาการรุนแรงขึ้นทุกที

ล่าสุด วานนี้ อาการรุนแรงกว่าทุกครั้ง ปิดประตูห้องพูดคนเดียว และ งเสียงดังในห้องใต้ถุนบ้าน ทำให้ทุกคนหวาดกลัว จึงแอบแง้มประตูดู เห็นว่า กำลังเสพยาและเอาเขียงมาหั่นกัญชา จึงแอบถ่ายคลิป ไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อเรียกเตือนสติ กลับสร้างไม่พอใจให้ ถึงกับเอามีดฆ่าวัวออกมา ขู่ว่า ไม่ให้ใครเข้าไปยุ่ง มิเช่นนั้น จะจุดไฟเผาบ้าน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว โดยป้าของชายคนดังกล่าว ยืนยันว่า ต้องการให้ดำเนินคดี กับหลานชายให้ถึงที่สุด เพราะเกรงว่า หากปล่อยไว้จะกลับมาก่อเหตุอีก

ทั้งนี้ ระหว่างเข้าจับกุม ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมออกมาพบตำรวจ และปฏิเสธว่า ไม่ได้เสพยา ไม่ได้คลุ้มคลั่งข่มขู่ใคร

แต่จากการตรวจค้นภายในห้อง พบเศษยาบ้า อุปกรณ์การเสพยา และบ้องกัญชา อาวุธมีด รวมทั้งมีคลิปที่ป้าถ่ายไว้เป็นหลักฐานด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ป้าแอบถ่ายคลิปหลานเสพยา คลั่งก่อเหตุบ่อย ล่าสุดขู่จะเผาบ้าน