คนงานรับจ้างเก็บเกี่ยวผลปาล์มน้ำมัน ปีนขึ้นไปบนต้นทุเรียน แล้วใช้เคียวเกี่ยวผลทุเรียน แต่เกิดพลาด เคียวไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ถูกไฟช็อต ก่อนจะพลัดตกจากต้นทุเรียน เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่หน่วยเต็กก่าจีคุงเกาะ ลำทับ จังหวัดกระบี่ ช่วยปั๊มหัวใจ และเร่งนำตัวนายวัชพงษ์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ส่งโรงพยาบาลลำทับ หลังจากถูกไฟฟ้าช็อต ขณะปีนขึ้นต้นทุเรียน ภายในสวน พลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งสร้างความโศกเศร้าแก่ญาติๆ เพื่อนบ้าน เป็นอย่างมาก เนื่องจากนายวัชพงศ์ เป็นคนขยันทำงานขันแข็ง และเป็นคนรักครอบครัว เป็นที่รักของเพื่อนๆ และของชาวบ้านทุกๆคนในหมู่บ้าน

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายวัชพงษ์ มีอาชีพรับจ้าง เก็บเกี่ยวผลปาล์มน้ำมัน ก่อนเกิดเหตุ หลังจาก เสร็จงาน นายจ้างเจ้าของสวนปาล์มน้ำมัน ได้ให้นายวัชระพงษ์ไปเก็บทุเรียน เพื่อจะได้เอาไปฝากครอบครัว

แต่เนื่องจากต้นทุเรียนสูงประมาณ 20 เมตร แต่ด้ามเคียวสั้น เกี่ยวผลทุเรียนไม่ถึง นายวัชพงษ์ จึงปีนต้นทุเรียนขึ้นไปประมาณ 6 เมตร และใช้เคียวปาล์มเกี่ยวผลทุเรียน แต่เคียวพลาดไปฟาดกับสายไฟแรงสูง ทำให้ไฟฟ้าซ็อต พลัดตกลงมา เพื่อนๆที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันนำตัวออกมาจากสวน และแจ้งกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้